Messi lập hattrick, Barcelona hạ Man.City 4 - 0

08:10, 20/10/2016
.

Rạng sáng 20-10 (theo giờ Việt Nam), tại sân Camp Nou, Lionel Messi tỏa sáng khi lập cú hattrick giúp Barcelona đánh bại Manchester City 4 - 0, ở lượt thứ 3 của bảng C - Champions League 2016-2017.

Man.City dưới sự dẫn dắt của HLV Josep Guardiola thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể cản được bước tiến của Barcelona.

Diễn biến trên sân ngày càng trở nên bất lợi cho Man.City, đầu tiên là bàn thua ở phút 17. Hàng phòng ngự của đội khách bỗng dưng như chôn chân nhìn Messi ung dung vượt qua cả thủ môn Bravo đưa bóng vào lưới trống.
 

Messi nhẹ nhàng đi bóng qua Bravo
Messi nhẹ nhàng đi bóng qua Bravo


Đến phút 53, đội khách chỉ còn chơi với 10 người do thủ môn Bravo bị thẻ đỏ trực tiếp sau pha dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm. Đến lúc này, Man.City gần như chỉ biết chống đỡ trước các đợt tấn công dồn dập của đội chủ nhà. Và chuyện gì đến cũng phải đến, ở các phút 61 và 69, Messi dứt điểm hạ thủ môn dự bị Wilfredo Caballero để hoàn tất cú hattrick và đưa Barcelona vượt lên dẫn 3 - 0.

Ở phút 73, quân số được cân bằng khi hậu vệ Jeremy Mathieu bị thẻ vàng thứ hai rời sân. Tuy nhiên, Man.City vẫn không tài nào xoay chuyển cục diện trận đấu. Không những thế, đến phút 89, Neymar lập công, ấn định chiến thắng 4 - 0 cho Barcelona. Trước đó, ở phút 87, chính Neymar sút hỏng quả penalty.

Cùng lúc này, tại sân Celtic Park, chủ nhà Celtic tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0 - 2 trước đại diện đến từ Đức Borussia Moenchengladbach.

Sau lượt đấu thứ 3, Barcelona giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm; Man.City (4 điểm) xếp thứ 2; Moenchengladbach (3 điểm) xếp thứ 3; Celtic (1 điểm) xếp cuối.

Kết quả tại các bảng A, B và D, các đội Arsenal, Paris Saint Germain, Benfica, Bayern Munich, Atletico Madrid cùng giành chiến thắng. Bất ngờ xảy ra ở bảng B với trận thua 2 - 3 của chủ nhà Napoli trước đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas.


Kết quả cụ thể:

Bảng A
Arsenal - Ludogorets Razgrad: 6 - 0
Paris Saint Germain - Basel: 3 - 0

Xếp hạng: 1/ Arsenal (7đ); 2/ Paris S.G. (7đ); 3/ Basel (1đ); 4/ Ludogorets (1đ).

Bảng B
Dynamo Kiev - Benfica: 0 - 2
Napoli - Besiktas: 2 - 3

Xếp hạng: 1/ Napoli (6đ); 2/ Besiktas (5đ); 3/ Benfica (4đ); 4/ Dynamo Kiev (1đ).

Bảng D
Bayern Munich - PSV Eindhoven: 4 - 1
FC Rostov - Atletico Madrid: 0 - 1

Xếp hạng: 1/ Atletico Madrid (9đ); 2/ Bayern Munich (6đ); 3/ PSV Eindhoven (1đ); 4/ FC Rostov (1đ).
 

Theo Huỳnh Nam/SGGPO

 


.