Thua đậm 2-6, Sanna Khánh Hòa dừng bước ở tứ kết

04:07, 19/07/2016
.

Sanna Khánh Hòa đã không thể giành vé vào bán kết giải Futsal các CLB châu Á 2016 sau trận thua 2-6 trước Dibba Al Hissin (UAE).


Bước vào trận tứ kết giải Futsal các CLB châu Á 2016, Sanna Khánh Hòa là đội được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ là Dibba Al Hissin của UAE.

Những phút đầu tiên, Sanna Khánh Hòa có được thế trận khá tốt và tạo ra được một số cơ hội nhất định. Tuy nhiên, đội bạn với sự bổ sung ngoại binh Mauro Claudio cũng tỏ ra là đối thủ không hề dễ chịu với khả năng phòng ngự rất tốt.

Về cuối hiệp một, đội bóng UAE bất ngờ dồn lên tấn công tương đối mạnh mẽ khiến Sanna Khánh Hòa buộc phải có một vài pha phạm lỗi để ngăn cản nguy hiểm đến khung thành của thủ môn Ý Hòa. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.
 

Sanna Khánh Hòa chấp nhận thất bại ở tứ kết giải châu Á. (Ảnh: AFC).
Sanna Khánh Hòa chấp nhận thất bại ở tứ kết giải châu Á. (Ảnh: AFC).


Sang hiệp hai, Sanna Khánh Hòa bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 22 sau cú dứt điểm rất tốt của Nguyễn Trung Nam từ pha phối hợp rất tốt với các đồng đội. Dù vậy, đội bóng Việt Nam đã không duy trì được lợi thế của mình khi để Abdalla Salim và Hamad Mohamed ghi liền hai bàn ở các phút 26 và 28.

Bị dẫn bàn, Sanna Khánh Hòa không còn cách nào khác phải dồn lên tấn công tìm bàn gỡ và để lộ những khoảng trống bên phần sân nhà. Phút 32, Abdalla Salim tận dụng tốt thời cơ để nâng tỷ số lên 3-1.

Đến lúc này, HLV Đặng Đình Khang cho các học trò đá power play để níu kéo hi vọng và Lê Anh Tuấn đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở phút 34. Sau bàn thắng này, Sanna Khánh Hòa đã duy trì áp lực tốt và gây ra nhiều sóng gió cho hàng thủ Dibba Al Hissin.
Tuy vậy, khi không thể ghi bàn thì Sanna Khánh Hòa đã phải trả giá với ba bàn thua liên tiếp với cùng một kịch bản đội bạn đá vào khung thành đã bỏ trống. Trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 6-2 cho Dibba Al Hissin.

Như vậy, Sanna Khánh Hòa đã phải chấp nhận dừng bước ở tứ kết của giải  Futsal các CLB châu Á 2016./.
 

Theo Trần Tiến/VOV.VN

 


.