Vòng bán kết giải bóng đá Báo Quảng Ngãi- Cúp Bia Dung Quất năm 2016: Lộ diện cặp đấu trận chung kết

08:06, 05/06/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.6, vòng bán kết (hạng B) Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp bia Dung Quất 2016 đã diễn ra hai trận đấu bán kết để chọn ra 2 cái tên xứng đáng nhất vào tranh chức vô địch ở trận chung kết là LĐLĐ TP. Quảng Ngãi và Bê tông Pha đin.

TIN LIÊN QUAN

 

Cặp đấu đầu tiên của vòng bán kết là cuộc đối đầu giữa đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi (áo đỏ) và LĐLĐ Đức Phổ (áo tím). Ra quân trong trận  đấu bán kết, cả hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất của mình.

 

Do tính chất quan trọng của trận đấu nên hai đội đều rất thận trọng và chọn cho minh lối đá phòng ngự chặt, phản công nhanh.  Cả hiệp một là thế trận giằng co, không có nhiều cơ hội thực sự rõ ràng. Hiệp 1 đã kết thúc mà không có bên nào mở được tỷ số.

 

Trong thời gian nghỉ giữa trận đấu, các cầu thủ và Ban huấn luyện cả hai đội cùng bàn luận để đưa ra đấu pháp, chiến thuật hợp lý trong hiệp đấu thứ 2. 

 

Bước vào hiệp đội thứ 2, đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi đẩy nhanh nhịp độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số

 

Sau nhiều nỗ lực tấn công, đến phút thứ 35', cầu thủ Võ Duy Nhất của đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi đã có pha sút bóng hạ gục thủ môn của đội LĐLĐ Đức Phổ mở tỷ số trận đấu

 

Bị dẫn bàn, các cầu thủ đội LĐLĐ Đức Phổ, dâng cao đội hình dồn lên tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên sự cố gắng ấy đã không đem lại cho họ một kết quả như mong muốn. Ở những phút cuối trận, tận dụng sự nôn nóng tìm bàn thắng san bàn tỷ số của đội LĐLĐ Đức Phổ, các cầu thủ đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi liên tiếp ghi thêm 3  bàn thắng vào các phút 40’, 45’, 49’ và kết thúc trận đấu với thắng lợi 4-0 trước đội LĐLĐ Đức Phổ. 

 

Thua trận với tỷ số 4-0, đội bóng LĐLĐ Đức Phổ giành giải Ba (hạng B) giải bóng đá Báo Quảng Ngãi- Cúp Bia Dung Quất và nhường vé vào chơi trận chung kết (hạng B) cho đội bóng LĐLĐ TP. Quảng Ngãi

 

Trận bán kết thứ 2 là cuộc chạn trán giữa đội Bê tông Pha đin (áo xanh) và đội Bia Dung Quất (áo tím).

 

Dù được đánh giá nhỉnh hơn đội Bê tông Pha đin, song đội Bia Dung Quất lại là đội bị thủng lưới trước. Phút thứ 19 của hiệp 1, từ tình huống đá phát góc, cầu thủ mang áo số 4 Nguyễn Hữu Thành tận dụng cơ hội thành công mở tỷ số của trận đấu.

 

Sau bàn thắng mở tỷ số, trận đấu diễn ra càng gây cấn và quyết liệt hơn, khi đội Bia Dung Quất dâng cao đội hình, đẩy nhanh nhịp độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng.

 

Sự nỗ lực của đội Bia Dung Quất đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng san bàn tỷ số của cầu thủ Nguyễn Lê Nguyên Ngọc ở phút thứ 23' của hiệp thi đấu thứ 1, với một đường chọc khe tinh tế hạ gục thủ môn Trần Minh Hải của đội Bê tông Pha đin, đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

 

Vào phút thứ 39' của hiệp thi đấu thứ 2, từ một pha đá phạt cố cố định, cầu thủ Huỳnh Công Minh của của đội Bê tông Pha đin đã có cú sút hiểm hóc đưa bóng vào góc xa của khung thành đội Bia Dung Quất, nâng tỷ số trận đấu lên 2-1. Và tỷ số này cũng được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

 

Với chiến thắng 2-1, đội Bê tông Pha đin đã xuất sắc giành tấm vé thứ 2 vào chơi trận chung kết (hạng B) với đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi. Còn với đội Bia Dung Quất, với trận thua này, họ giành được giải Ba (hạng B) giải bóng đá Báo Quảng Ngãi- Cúp Bia Dung Quất. 

 

Bảo Khánh


.