Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016: Kịch tính trận bán kết

09:06, 16/06/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều nay (16.6), bắt đầu từ 16 giờ, 2 trận bán kết (hạng A) Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016 sẽ diễn ra, gồm: QISC gặp Sacombank Quảng Ngãi và LĐLĐ TP. Quảng Ngãi đối đầu Vietcombank Quảng Ngãi. Chức vô địch đã rất gần, không đội bóng nào muốn vuột mất cơ hội này.

TIN LIÊN QUAN

QISC - Sacombank Quảng Ngãi: Công cường gặp thủ vững

 Trận bán kết đầu tiên sẽ là màn đọ sức giữa QISC và Sacombank Quảng Ngãi. Sau vòng đấu bảng, QISC giành 9 điểm tuyệt đối, ghi đến 9 bàn vào lưới đối phương, đứng đầu bảng A. Rất thuyết phục! Đó là những từ ngữ mà các đội bóng và người hâm mộ dành tặng cho đội bóng này. Bộ ba tấn công của QISC gồm: Vy Thanh Khiêm, Nguyễn Văn Thắm, Trương Quang Duy là ba mũi khoan, sẵn sàng khoan thủng mọi hàng thủ. Trong trận đấu với đội đương kiêm vô địch Vietcombank Quảng Ngãi ở vòng đấu bảng, QISC đã ba lần làm tung lưới đội bóng này.

 Cùng được 6 điểm như LĐLĐ TP. Quảng Ngãi, nhưng kém về chỉ số phụ, Sacombank Quảng Ngãi đứng nhì bảng B và phải gặp một QISC đang đạt phong độ cao. Tuy nhiên, các cầu thủ Sacombank Quảng Ngãi không cảm thấy chùn chân. Bởi điểm tựa của họ là thủ môn Văn Chí và bộ ba hậu vệ rất chắc chắn: Duy Nhất, Thanh Tuyền, Cao Kỳ, làm điểm tựa cho các cầu thủ tuyến trên yên tâm thi đấu.
 
LĐLĐ TP. Quảng Ngãi - Vietcombank Quảng Ngãi: Trận đấu của những nhà vô địch

Ngay sau trận bán kết đầu tiên, LĐLĐ TP.Quảng Ngãi sẽ có cuộc thư hùng gay cấn với Vietcombank Quảng Ngãi. Đây là trận đấu của những nhà vô địch: Đội đương kim vô địch của giải Vietcombank Quảng Ngãi và đội vô địch hạng B LĐLĐ TP. Quảng Ngãi. Trận thua cuối cùng của vòng bảng trước LĐLĐ huyện Đức Phổ chỉ phần nào làm bảng thành tích của họ bớt “đẹp” hơn mà thôi. Nhưng trận thua này sẽ tốt hơn cho LĐLĐ TP. Quảng Ngãi, bởi họ nhận ra được điểm yếu của mình là gì, để kịp thời khắc phục cho giai đoạn quyết định của mùa giải.

 Riêng Vietcombank Quảng Ngãi, trận thua trước QISC ở loạt trận cuối cùng của vòng bảng đã chỉ ra nhiều vấn đề của đội bóng này. Có cảm giác, năm nay, Vietcombank Quảng Ngãi không còn sức mạnh đáng sợ như khi họ lên ngôi vô địch mùa giải năm 2015. Vẫn còn đó thủ môn Xuân Hùng vô cùng chắc chắn, Minh Huê nhỏ con nhưng rất nhanh nhẹn, cùng Tuấn Đạt dũng mãnh ở chốt chặn cuối cùng, vậy mà, họ rất chật vật mới đánh bại Bia Dung Quất, Bê tông Phađin bằng cách lội ngược dòng. Hàng công Vietcombank Quảng Ngãi thiếu một chân sút đủ sắc sảo để biến những cơ hội thành bàn thắng. Dẫu vậy, bản lĩnh, kinh nghiệm luôn là điểm mạnh của Vietcombank Quảng Ngãi. Do đó, dù chưa thật sự “vào guồng”, nhưng hãy tin, các cầu thủ của Vietcombank Quảng Ngãi luôn biết cách tỏa sáng khi cần thiết.
 
NG.TRIỀU
 

.