Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016: 4 đội bóng lọt vào bán kết đã được xác định

02:06, 15/06/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 14.6, các đội bóng đã thi đấu loạt  trận cuối cùng vòng bảng (hạng A) Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016. Sau các trận đấu này, 4 cái tên góp mặt ở bán kết đã lộ diện, đó là: QISC, Vietcombank Quảng Ngãi, LĐLĐ TP.Quảng Ngãi và Sacombank Quảng Ngãi. 

TIN LIÊN QUAN

DSC_0014.JPG
Trận đấu vóng loại cuối cùng của bảng A là cuôc chạm trán giữ 2 đội Bê tông Pha đin và Bia Dung Quất (áo cam). Sau 2 trận thua, cả hai đội đều bị loại, nên trận đấu này chỉ mang ý nghĩa danh dự. Tuy nhiên, không vì thế mà cầu thủ 2 đội buông xuôi trong trận đấu này. 

 

Với thế trận lấn lướt hơn, sau 50 phút thi đấu, các cầu thủ Bia Dung Quất đã có chiến thắng đậm với  tỷ số 5-0 trước đội Bê tông Pha đin. Qua đó, trả được món nợ đã thua trước đội bóng này ở bán kết hạng B năm nay. Dù chiến thắng thắng này không còn nhiều ý nghĩa, song, có một trận thắng để chia tay giải, cũng giúp các cầu thủ Bia Dung Quất được an ủi phần nào.

 

Trận đấu tâm điểm của vòng đấu cuối cùng vòng loại bảng B là cuộc đọ sức giữa Sacombank Quảng Ngãi và LĐLĐ Sơn Tây (áo cam). Tại bảng đấu này, chỉ có LĐLĐ TP. Quảng Ngãi là đội chắc vé vào vòng bán kết khi có được 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, tấm vé còn lại cơ hội chia đều cho cả 3 đội. Chính vì vậy, trận đấu này có tình chất hết sức quan trọng, đội bóng nào giành được chiến thắng trong trận đấu này sẽ có được tấm vé vào vòng trong. 
 

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cầu thủ cả hai đội bóng đều thể hiện quyết tâm và đẩy cao đội hình để tấn công và có nhiều pha hãm thành của nhau. Trận đấu càng trở nên gây cần và quyết liệt hơn khi phút thứ 14, cầu thủ Nguyễn Tiến Lộc của đội Sacombank Quảng Ngãi ghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu. Bị dẫn bàn trước, các cầu thủ Sơn Tây càng thi đấu quyết tâm hơn nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Và những nỗ lực đó cũng được đền đáp, khi cầu thủ Phạm Minh Hưởng có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút thứ 27, từ quả đá phạt đền.

 

Những phút còn lại của trận đấu, trong sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả đến sân theo dõi, cầu thủ 2 đội đã chơi lăn xả và có những tình huống sút bóng nguy hiểm về khung thành của hai đội. Tuy nhiên, chỉ có đội Sacombank Quảng  Ngãi tận dụng được cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng, Vào phút 38, trong một tình huống đối mặt với thủ môn đội LĐLĐ Sơn Tây, cầu thủ Nguyễn Tiến Lộc đã có pha bấm bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn đưa bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

 

Do Sacobank Quảng Ngãi đã giành được chiến thắng trong trận đấu trước, nên trận đấu giữa đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi và LĐLĐ Đức Phổ (áo đỏ) chỉ mang tính chất thủ tục. Sau 1 trận hòa và 1 trận thua, đội LĐLĐ Đức Phổ chỉ có được 1 điểm, nên dù có chiến thắng trong trận đấu này, đội LĐLĐ Đức Phổ vẫn bị loại. Trong khi đó, đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi dù thắng hay thua trong trận đấu này cũng giành được vị trí nhất bảng B. 

 

Với quyết tâm giành được chiến thắng danh dự trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng và đòi món nợ đã thua trước LĐLĐ TP. Quảng Ngãi trong vòng bán kết của hạng B năm nay, các cầu thủ LĐLĐ Đức Phổ đã nhập cuộc với tinh thần thi đấu nhiệt tình và có nhiều tình huống sút bóng nguy hiểm về phía khung thành đội bạn. Kết quả chung cuộc, đội bóng LĐLĐ Đức Phổ đã giành được chiến thắng với tỷ số 3-2 và chia tay giải với 4 điểm có được sau 3 trận đấu vòng bảng.

Như vậy, sau lượt trận đấu cuối cuối của vòng bảng, 4 tấm vé vào bán kết đã được xác định gồm: QISC (nhất bảng A), Vietcombank Quảng Ngãi (nhì bảng A), LĐLĐ TP.Quảng Ngãi (nhất bảng B) và Sacombank Quảng Ngãi (nhì bảng B).

 
N.Đức
 
 
 

.