HLV Trần Công Minh chính thức dẫn dắt CLB Đồng Tháp

03:05, 06/05/2016
.

Không lâu sau khi bất ngờ rời đội hạng Nhất Cà Mau vì lý do cá nhân, HLV Trần Công Minh tiếp tục tạo thêm một bất ngờ khác, khi ông nhận lời dẫn dắt Đồng Tháp ở phần còn lại của mùa giải 2016, với mục tiêu giúp đội này trụ hạng.

HLV Trần Công Minh đã xác nhận thông tin này trong tối 5/5, vị cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam thời “thế hệ vàng” cho biết: “Quyết định được đưa ra chiều nay (tức chiều 5/5), nhiệm vụ chính của tôi là trụ hạng. Tôi sẽ làm hết mình vì mục tiêu đấy cho đội bóng quê hương”.
 

 HLV Trần Công Minh sẽ dẫn dắt Đồng Tháp trong phần còn lại của mùa giải 2016
HLV Trần Công Minh sẽ dẫn dắt Đồng Tháp trong phần còn lại của mùa giải 2016


Cũng theo HLV Trần Công Minh cho biết, hợp đồng mới giữa ông với đội bóng vùng đồng bằng sông Cửu Long đã hoàn tất. Sỡ dĩ chi tiết này được quan tâm bởi trước đó, cho dù là người trực tiếp gánh vác chuyên môn ở đội hạng Nhất Cà Mau, nhưng HLV Công Minh suốt từ đầu giải cho đến khi rời đội bóng này sau vòng 2 giải hạng Nhất 2016, không có hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng đất Mũi.

Về phía đội Đồng Tháp, đội bóng này đang gặp khó khăn tại V-League, họ chỉ mới có 3 điểm sau 8 vòng đấu và đang đứng chót bảng. Chính vì thế, lãnh đạo đội Đồng Tháp đi đến quyết định thay tướng giữa dòng.

Sau khi HLV Trần Công Minh ngồi ghế HLV trưởng, người tiền nhiệm của ông Minh ở vị trí này là HLV Phạm Công Lộc được điều chuyển lên làm Giám đốc kỹ thuật của CLB.

Trận đấu đầu tiên của HLV Trần Công Minh trên cương vị mới cùng đội bóng mới sẽ là trận Đồng Tháp làm khách trên sân Long An của Long An ở vòng 9 V-League cuối tuần này (Long An cũng là đội bóng mà HLV Trần Công Minh dẫn dắt hồi năm 2009 và giành hạng 3 V-League năm đó).
 

Theo Kim Điền/Dân Trí

 


.