Hải Phòng thắng áp đảo các giải thưởng bình chọn tháng 4

04:05, 12/05/2016
.

Với màn trình diễn ấn tượng trong tháng 4, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã giành thắng lợi 2/3 giải thưởng bình chọn trong tháng.


Không phải là đội bóng được nhắc đến nhiều trước mùa giải 2016. Tuy nhiên, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đang khiến các fan hâm mộ và giới chuyên môn phải bất ngờ với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Trong tháng 4 vừa qua, đội bóng đất Cảng tiếp tục giữ được phong độ thi đấu ổn định với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Với trận thắng thứ 3 trong tháng 4, Hải Phòng đã cân bằng chuỗi 7 trận thắng liên tiếp của HAGL đã thiết lập mùa giải 2004. Trong khi đó trận hòa với B.Bình Dương tại vòng 8 giúp đội bóng đất Cảng thiết lập nên kỷ lục mới về chuỗi trận bất bại dài nhất tại V.League.
 

Hải Phòng (áo đỏ) thống trị những giải thưởng bình chọn trong tháng 4. Ảnh: Dương Thu.
Hải Phòng (áo đỏ) thống trị những giải thưởng bình chọn trong tháng 4. Ảnh: Dương Thu.


Theo thông báo của BTC V.League 2016, CLB Hải Phòng đã nhận được nhiều phiếu bầu nhất cho danh hiệu “Đội bóng xuất sắc nhất tháng 4”. Cùng với việc giúp Hải Phòng giành được danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 4. HLV Trương Việt Hoàng cũng được vinh danh ở hạng mục “HLV xuất sắc nhất tháng 4”. Đây là danh hiệu không phải bàn cãi bởi HLV Trương Việt Hoàng đã thể hiện dấu ấn rất lớn của mình trong thành công của Hải Phòng thời gian qua.

Trong khi đó, với việc giúp Hà Nội T&T có được chuỗi trận ấn tượng trong tháng 4, tiền đạo Hoàng Vũ Samson của đội bóng Thủ đô đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Đây được đánh giá là một sự vinh danh xứng đáng với tiền đạo này bởi Hoàng Vũ Samson đã ghi được 5 bàn thắng trong tháng này để giúp đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm có chiến thắng với cùng tỷ số 5-2 trước Long An và Đồng Tháp.

Đây là những chiến thắng quan trọng của Hà Nội T&T, nó giúp Á quân mùa giải 2015 vượt qua giai đoạn khủng hoảng để trở lại với cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Hoàng Vũ Samson cũng đang giữ được phong độ ổn định trong những trận đấu đầu tiên của Hà Nội T&T những ngày đầu tháng 5 để giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có thêm 1 trận thắng nữa để nối dài chuỗi trận toàn thắng ở mùa giải năm nay lên con số 4. Hoàng Vũ Samson cũng chính là người đã chặn đứng chuỗi trận bất bại của Hải Phòng ở mùa giải năm nay khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Hà Nội T&T trước Hải Phòng tại vòng 9 cuối tuần vừa qua.

Với những pha lập công vào lưới của SHB Đà Nẵng và Hải Phòng, Hoàng Vũ Samson đã vượt qua Steven của Hải Phòng để trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất tại V.League với 8 pha lập công. Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu giữ mạch ghi bàn ấn tượng như trong thời gian qua, Hoàng Vũ Samson có thể sẽ bảo vệ thành công danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 5 tới đây.

Theo thông báo của BTC giải, Lễ trao các giải thưởng CLB và HLV xuất sắc nhất tháng 4 sẽ được tổ chức trước trận đấu Hải Phòng – Sanna Khánh Hòa BVN, ngày 15/5/2016 trên SVĐ Lạch Tray - Hải Phòng. Lễ trao các giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 sẽ được tổ chức trước trận đấu XSKT Cần Thơ – Hà Nội T&T, ngày 15/5/2016 trên SVĐ Cần Thơ.

Theo Nam Anh - Báo Thể thao Việt Nam

 


.