Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi năm 2016: Sẵn sàng "lên sóng"

01:05, 25/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chỉ còn 2 ngày nữa, giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp Bia Dung Quất năm 2016 sẽ chính thức khởi tranh. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho việc "lên sóng" trực tiếp một số trận đấu trên website của Báo Quảng Ngãi đã được Phòng Báo điện tử chuẩn bị chu đáo.
TIN LIÊN QUAN


Năm nào cũng vậy, vào tháng 5 và tháng 6, người hâm mộ tỉnh nhà lại được chứng kiến không khí sôi động của Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất. Đây được xem là giải bóng đá hấp dẫn  và được chờ đợi nhất của cán bộ, công chức và người lao động ở các địa phương, đơn vị trong tỉnh, bởi tính chuyên nghiệp cũng như kịch tính của nó.
 
Phòng Báo Quảng Ngãi điện tử đang chạy thử chương trình để sẵn sàng truyền hình trực tiếp các trận đấu
Phòng Báo điện tử đang chạy thử chương trình để sẵn sàng cho việc phát trực tiếp các trận đấu qua hạ tầng mạng.

Qua nhiều năm tổ chức, kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị, điều hành của BTC và chất lượng chuyên môn Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi đã có bước tiến mạnh, ngày càng hoàn thiện. Điều đó thể hiện bằng việc phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị gồm:  Báo Quảng Ngãi, Sở VHTT&DL, Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Bóng đá tỉnh và Công ty CP Đường Quảng Ngãi ngày càng chặt chẽ.

Đặc biệt, giải năm nay, Ban biên tập Báo Quảng Ngãi đã giao cho phòng Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện truyền trực tiếp các trận đấu của giải trên Báo Quảng Ngãi điện tử, nhằm góp phần đưa giải đấu đến với khán giả rộng rãi hơn. Theo đó, Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp Bia Dung Quất sẽ tổ chức truyền trực tiếp lễ khai mạc và một số trận cầu “đinh” của giải như: Trận đấu mở màn, các trận đấu chung kết hạng B, chung kết hạng A và một số trận chính khác tại trên trang web của Báo Quảng Ngãi tại địa chỉ:  www.baoquangngai.vn

 

cv
Nhân lực, phương tiện được huy động tối đa, nhằm góp phần vào sự thành công của giải.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ truyền trực tiếp các trận đấu của Giải, những ngày qua cán bộ, phóng viên Phòng Báo Quảng Ngãi điện tử đang gấp rút chuẩn bị phương tiện, bố trí nhân lực, thử nghiệm đường truyền… nhằm mang đến cho khán giả những hình ảnh tốt nhất về giải đấu.

Ông Phan Minh Toàn- Phó trưởng Phòng Quảng Ngãi điện tử cho biết: Lần đầu tiên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện truyền trực tiếp giải bóng đá, nên cũng ít nhiều áp lực. Tuy nhiên, nhờ chuẩn bị tốt nên đến thời điểm này, công tác chuẩn bị  đã hoàn tất và đang sẵn sàng chờ ngày khai cuộc.

 

Các trận đấu quan trọng sẽ được Báo Quảng Ngãi điện tử truyền hình trực tiếp nhằm mang đến cho người hâm mộ món ăn tinh thần
Các trận đấu quan trọng sẽ được Báo Quảng Ngãi điện tử truyền trực tiếp, nhằm mang đến cho người hâm mộ món ăn tinh thần đúng nghĩa.

Hy vọng, với nét mới này, không chỉ khán giả trực tiếp đến sân, mà những khán giả hâm mộ bóng đá và yêu thích giải đấu không có điều kiện đến sân theo dõi, có thể ngồi ở nhà vẫn thưởng thức được các trận cầu “đinh” của giải qua màn hình máy tính và những chiếc điện thoại thông minh…

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp Bia Dung Quất năm 2016 sẽ khai cuộc vào lúc 15 giờ 30 phút, ngày 27.5.2016, tại sân bóng đá Trần Phú, số 78 Tô Hiến Thành, thành phố Quảng Ngãi.

Đến thời điểm này đã có 13 đội bóng của các sở, ngành, doanh nghiệp và LĐLĐ các huyện thành phố trong tỉnh đăng ký tham dự giải hạng B. Sau khi kết thúc giải hạng B sẽ chọn 6 đội bóng tham dự giải hạng A cùng hai đội Vietcombank Quảng Ngãi và Sacombank Quảng Ngãi.
 
Bài, ảnh: M.Bảo-Ng.Đức


 

.