ĐT Pháp triệu tập đội hình dự EURO 2016: Không có bất ngờ

08:05, 13/05/2016
.

HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Pháp dự EURO 2016 và không có bất ngờ nào xảy ra.

HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ Pháp sẽ tham dự EURO 2016 trên sân nhà.

Những cầu thủ được gọi hầu hết đều đã nằm trong tính toán và sự suy đoán của giới truyền thông. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất đương nhiên là trường hợp của Karim Benzema khi tiền đạo số 1 của bóng đá Pháp dính bê bối ngoài sân cỏ.
 

Pogba sẽ là trụ cột nơi tuyến giữa của ĐT Pháp. (Ảnh: Getty).
Pogba sẽ là trụ cột nơi tuyến giữa của ĐT Pháp. (Ảnh: Getty).


Bên cạnh đó, những cầu thủ có phong độ ổn định là Kevin Gameiro, Adrien Rabiot, Alexandre Lacazette, Morgan Schneiderlin. Hatem Ben Arfa cũng chỉ có tên trong danh sách dự phòng do HLV Deschamps không muốn phá vỡ sự ổn định mà ông đã xây dựng trong thời gian qua.

Những trụ cột của ĐT Pháp ở EURO 2016 sẽ là những cái tên quen thuộc, đã phần nào gây được tiếng vang ở các giải đấu lớn cấp CLB như Hugo Lloris, Patrice Evra, N’Golo Kanté, Paul Pogba, Dimitri Payet, Anthony Martial hay Antoine Griezmann.

ĐT Pháp sẽ có hai trận giao hữu với Cameroon và Scotland trước khi chính thức bước vào EURO 2016 bằng trận đấu gặp Romania ngày 10/6.

Thủ môn: Benoît Costil (Rennes), Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Steve Mandanda (Marseille).

Hậu vệ: Lucas Digne (Roma), Patrice Évra (Juventus), Christophe Jallet (Lyon), Laurent Koscielny (Arsenal), Eliaquim Mangala (Manchester City), Jérémy Mathieu (Barcelona), Bacary Sagna (Manchester City), Raphaël Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: Yohan Cabaye (Crystal Palace), Lassana Diarra (Marseille), N'Golo Kanté (Leicester City), Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain), Paul Pogba (Juventus), Moussa Sissoko (Newcastle United).

Tiền đạo: Kingsley Coman (Bayern München), André-Pierre Gignac (Tigres), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Atlético Madrid), Anthony Martial (Manchester United), Dimitri Payet (West Ham United).

Theo Trần Tiến/VOV.VN

 


.