Gay cấn tranh ngôi vương giải Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc

07:01, 03/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 2.1, Giải Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’sViet 2015 đã có đêm chung kết gây cấn với những trận đấu nảy lửa diễn ra tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP Quảng Ngãi). Đông đảo khán giả đam mê võ thuật trong tỉnh đã đến xem và cổ vũ các võ sĩ thi đấu. 

TIN LIÊN QUAN

Vòng chung kết Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’sViet 2015 chia làm 2 đêm thi đấu 2& 3.1. 2016. Ngay trong đêm mở đầu, không khí được hâm nóng với trận thách đấu Kick Boxing tranh giải thưởng Number one giữa 2 võ sĩ Đinh Mô Thê (CLB Hồ Văn Tòa) và võ sĩ Nguyễn Văn Tiên (CLB Huỳnh Long Hổ) ở hạng cân 64kg. 
 
Cùng xuất thuân từ những CLB võ thuật danh tiếng ở Quảng Ngãi nên cả 2 võ sĩ đã cống hiến những đòn đánh, cú ra đòn chớp nhoáng. Với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu, võ sĩ Nguyễn Văn Tiên của CLB Huỳnh Long Hổ đã thắng Knock out võ sĩ Đinh Mô Thê. 
 
Sau trận thách đấu kịch tính, đêm chung kết thực sự được hâm “nóng” lên khi các 8 võ sĩ xuất sắc nhất đã cùng tranh tài để định đoạt ngôi vương ở 4 hạng cân "Đấu trường thép". Những cái tên được kỳ vọng như Trịnh Thị Diễm Kiều (Quân Đội), Nguyễn Văn Giới (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hải (CAND) đã không khiến khán giả phải quá bất ngờ khi liên tục giành chiến thắng trước các đối thủ của mình. 
 
Ở nội dung thi đấu của nam, võ sĩ Trần Văn Giới (Đà Nẵng)  đã vượt qua được tay đấm mạnh của đoàn Quân Đội- Trần Phú Cường và giành ngôi vương ở hạng cân 56 kg. Trong khi đó, ở hạng cân 60 kg, Á quân SEA Games 28 Nguyễn Văn Hải cũng có trận thượng đài ấn tượng khi giành ngôi vô địch trước tay đấm đến từ Bắc Ninh – Phạm Đức Đoàn. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ (ngoài cùng bên trái) tặng hoa và quà lưu niệm cho Ban Tổ chức giải
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ (ngoài cùng bên trái) tặng hoa và quà lưu niệm cho Ban Tổ chức giải.
 
Đêm chung kết lần này, với sự có mặt của những “bóng hồng thượng đài” cùng pha đòn mãnh liệt đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Võ sĩ đoàn Quân đội- Trịnh Thị Diễm Kiều với lối đánh khôn ngoan và tinh thần chiến đấu đầy quyết tâm, cô đã giành đai vô địch hạng cân 51kg trước võ sĩ đến từ Sơn La – Nguyễn Thị Tâm.  
 
Tạo dấu ấn đậm nét trong đêm chung kết đầu tiên ở bộ môn Boxing chính là trận đấu giữa Hà Thị Linh (Hà Nội) và Vương Thị Vỹ (Bắc Ninh) ở hạng cân 57 kg. Hà Thị Linh thi đấu đầy quyết tâm và phần thưởng cho cô chính là chiếc đai vô địch Let’s Viet mùa 3 giành được từ nhà ĐKVĐ Vương Thị Vỹ.
 
Ngoài 4 trận đấu Boxing ở vòng chung kết, khán giả còn được mãn nhãn với trận thách đấu Muay Thái đặc sắc giữa võ sĩ Weerachai Menayothin và Kowponglek  Lukboonmee ở hạng cân 63.5kg.  Sự góp mặt của các võ sĩ Muay Thái trên "Đấu trường thép" làm cho đêm thi đấu thêm phần đa màu sắc và thu hút khán giả. 
 
Tối nay (3.1), ngày thi đấu thứ 2 – Vòng Chung kết Boxing Giải Boxing, Võ thuật cổ truyền tranh đai Let’s Viet sẽ tiếp tục diễn ra với những trận định đoạt ngôi vương cho 4 hạng cân còn lại. Các trận đấu sẽ được  tường thuật trực tiếp lúc 18h30 trên kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9. 
 
Một số hình ảnh PV Báo Quảng Ngãi điện tử ghi lại trong đêm chung kết Giải Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’sViet 2015 .
 

Hàng ngàn khán giả hâm mộ võ thuật đã tụ họp về Quảng trường Phạm Văn Đồng để xem và cổ vũ cho các võ sĩ tham dự Vòng chung kết Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’sViet 2015 

 

Khán giả cuồng nhiệt trước sự xuất hiện của những võ sĩ Boxing xuất sắc toàn quốc về tranh tài tại Quảng Ngãi

 

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả hâm mộ Quảng Ngãi, các võ sĩ đã thi đấu vô cùng gay cấn và kịch tính

 

Hà Thị Linh (áo xanh) một võ sĩ có nhiều kinh nghiệm nhưng lại không giành được đai vô địch vào mùa trước, quay lại với mùa 3, tinh thần quyết tâm giành đai vô địch. Còn Vương Thị Vỹ, (áo đỏ) nhà vô địch mùa giải năm ngoái cũng rất nỗ lực để vảo vệ ngôi vương của mình. Cả hai cùng bước vào trận chung kết với một mục tiêu là đoạt đai vô địch. Có lẽ chính vì thế mà trận đấu giữa tay đấm Hà Nội và võ sĩ đại diện cho Bắc Ninh diễn ra vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

 

 Thi đấu đầy quyết tâm, chiến thắng với tỷ số thuyết phục 3-0, Hà Thị Linh đã "lật đổ" được nhà ĐKVĐ Vương Thị Vỹ và giành chiếc đai vô địch Let’s Việt năm 2015 . 

 

DSC_0304.jpg
Xuất thân từ Quảng Ngãi võ sĩ Trịnh Thị Diễm Kiều (Quân đội) được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ tỉnh nhà cùng với lối đánh khôn ngoan, Diễm Kiều đã giành chiến thắng 2 - 1  trước võ sĩ đến từ Sơn La – Nguyễn Thị Tâm và lên ngôi vương ở  hạng cân 51kg .  

 

Thi đấu ở hạng cân 56kg, được sự kỳ vọng của người hâm mộ, võ sĩ Trần Văn Giới (áo xanh) đã thi đấu quyết tâm và có chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1 trước võ sĩ Trần Phú Cường (áo đỏ) đưa Văn Giới đến với chiếc đai vô địch mà anh đã lỡ hẹn bấy lâu nay.

 

Á quân SEA Games 28 Nguyễn Văn Hải (áo đỏ) có trận thượng đài ấn tượng trước tay đấm đến từ Bắc Ninh- Phạm Đức Đoàn và đã bảo vệ được ngôi vương ở hạng cân 60kg

 

Đến “góp lửa” trong đêm Chung kết Boxing các võ sĩ Muay đất nước Thái Lan được khán giả Quảng Ngãi chào đón nồng nhiệt.

 
 

Không chỉ đem đến tinh thần thi đấu gan lì và táo bạo đúng chất Muay Thái, các võ sĩ khách mời còn trình diễn những pha đòn “mẫu mực”.

 

Muay Thái góp mặt như món “gia vị” làm ngon hơn bữa tiệc Võ.

 

Thực hiện: Bảo Ngọc
 

.