Than Quảng Ninh sẽ dự FLC Cup 2015 tại Thanh Hóa

02:12, 22/12/2015
.

Nhận lời mời từ BLĐ CLB FLC Thanh Hóa, CLB Than QN đã đồng ý tham dự giải giao hữu có tên FLC Cup 2015.


Ý tưởng tổ chức giải đấu này được BLĐ FLC Thanh Hóa lên từ cách đây khá lâu nhưng phải đến thời điểm hiện tại mới có thể chốt được ngày số lượng đội tham dự để lập giải. Theo đó, cùng với đội chủ nhà sẽ còn có thêm 7 đội bóng khác nữa đều thuộc khu vực phía Bắc là SLNA, Hải Phòng, HN.T&T, CLB Hà Nội và Than QN. Đây sẽ là cơ hội để các đội bóng có thêm cơ hội tập dượt và rà soát lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới 2016. BLĐ FLC Thanh Hóa cũng khẳng định sẽ biến giải đấu này thành giải thường niên và tạo sân chơi chất lượng cho các đội bóng tham dự.

Giống như các đội bóng khác tại V-League, Than QN cũng đã tập luyện trở lại từ hồi đầu tháng 12 này. Trong 10 ngày đầu tháng, đội đã có đợt tập huấn rèn thể lực ở Sầm Sơn, Thanh Hóa trước khi trở về Cẩm Phả và bước vào giai đoạn tập luyện kỹ chiến thuật trên mặt sân cỏ.

Chiều 19/12 vừa qua, Than QN đã có trận đấu tập đầu tiên kể từ khi tập trung trở lại. Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Như Thuần ở trận đấu này là CLB Hà Nội, đội bóng mới vừa giành quyền lên chơi tại V-League sau khi vô địch giải hạng Nhất mùa trước. Dù là một trận giao hữu nhưng ở trận đấu này, Than QN đã chơi rất quyết tâm. Tuy nhiên việc mới chỉ vừa kết thúc đợt tập nặng khiến họ không có được sự thanh hoát, ăn ý và hưng phấn cần thiết, lại thêm chấn thương của đội trưởng Minh Tuấn và chất lượng ngoại binh kém nên đành chấp nhận thua 0-1 chung cuộc.

Dự kiến trong tuần này, đội sẽ còn có 2 trận giao hữu nữa gặp CLB Hà Nội và HN.T&T tại sân Hàng Đẫy và sau đó tham dự FLC Cup 2015.

 

Theo PV/Báo Thể thao Việt Nam

 


.