Kết thúc giải futsal Cúp quốc gia 2015: Hải Phương Nam Phú Nhuận vô địch

08:12, 25/12/2015
.

Giải futsal Cúp Quốc gia lần đầu tiên đã kết thúc vào chiều qua tại nhà thi đấu Rạch Miễu – TPHCM bằng các trận tranh thứ hạng chung cuộc đầy hấp dẫn. Trận chung kết diễn giữa An Phước Bình Thuận và Hải Phương Nam diễn ra khá sôi nổi và đã cống hiến cho hơn 1.500 khán giả trên sân một trận cầu mãn nhãn.

An Phước Bình Thuận khởi đầu hết sức thuận lợi bằng bàn thắng ở phút 8 sau cú sút xa của Tấn Phát. Nhưng 5 phút sau, cú sút chéo góc thành bàn của Đức Hòa đã mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của Hải Phương Nam Phú Nhuận.
 

Lãnh đạo VFF, Sở VH-TT, LĐBĐ TPHCM chia vui cùng đội Hải Phương Nam tại lễ nhận Cúp . Ảnh: Dũng Phương
Lãnh đạo VFF, Sở VH-TT, LĐBĐ TPHCM chia vui cùng đội Hải Phương Nam tại lễ nhận Cúp . Ảnh: Dũng Phương


Vốn là người hùng của AP.Bình Thuận khi cứu thua gần chục bàn trong trận bán kết 1 ngày trước đó, nhưng sang trận chung kết, thủ môn Hoàng Phúc đã tỏ ra bất lực trước các pha dứt điểm của đối phương. Bằng chứng là sau bàn thua đầu tiên, An Phước Bình Thuận đã phải thêm 5 lần thủng lưới trong hiệp 1 sau các pha dứt điểm của Bá Phương, Văn Trung (2 bàn), Văn Toàn và Danh Toại. Hải Phương Nam Phú Nhuận giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 6-1, qua đó, giành chức vô địch.

Trong trận tranh hạng ba, Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng 5-0 trước Sanna Khánh Hòa. Chơi thế trận khá ngang ngửa nhưng với dàn cầu thủ đẳng cấp hơn, Thái Sơn Nam đã có bàn điểm của Thất Phi ở phút 13 sau cú sút chéo góc. Một phút sau, Văn Vũ nâng tỷ số lên 2-0 bằng cú sút xa bật xà dội vào lưới. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Danh Phát dứt điểm cận thành thành bàn sau tình huống 3 đánh 2 ở phút 18. Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam ghi thêm 2 bàn nữa do công của Minh Trí (35’), Trọng Luân (37’).

Kết quả chung cuộc

Vô địch: Hải Phương Nam Phú Nhuận - 50 triệu đồng
Hạng nhì: Bệnh viện An Phước Bình Thuận - 30 triệu đồng
Hạng ba: Thái Sơn Nam – 20 triệu đồng
Giải phong cách: Thái Sơn Nam – 10 triệu đồng
Vua phá lưới: Nguyễn Văn Trung (Hải Phương Nam Phú Nhuận)
Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Thái Huy (AP.BT)
Thủ môn xuất sắc nhất: Mã Hoàng Phúc (AP.BT)
 

Theo Cao Tường/SGGPO

 


.