HLV Miura: U23 sẽ vào tứ kết châu Á

04:12, 27/12/2015
.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã kết thúc một tuần tập huấn ở Bình Dương bằng trận giao hữu hòa 1-1 với chủ nhà B.Bình Dương vào chiều tối 26-12 trên sân Bình Dương. Đức Huy mở tỉ số cho U23 Việt Nam nhưng Công Vinh giúp chủ nhà gỡ hòa nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền.

Ngay sau trận đấu, nhà cầm quân người Nhật Toshiya Miura đã trả lời báo chí về tình hình U23 Việt Nam. “Mục đích của tôi ở trận này là thử nghiệm toàn bộ những vị trí chưa được ra sân vì chấn thương ở 3 trận đấu gặp các đối thủ đến từ Nhật (tại Hà Nội). Tôi hài lòng vì giờ đã có cái nhìn chuẩn xác nhất về từng học trò. Dự kiến sau trận giao hữu với CLB TP HCM một ngày trước khi đi Qatar, tôi sẽ chính thức gút danh sách” - nhà cầm quân người Nhật cho biết.
 

 Công Phượng (10) giúp hàng công U23 Việt Nam chơi khởi sắc hơn ở hiệp 2 trận hòa B.Bình Dương Ảnh: Quang Liêm
Công Phượng (10) giúp hàng công U23 Việt Nam chơi khởi sắc hơn ở hiệp 2 trận hòa B.Bình Dương Ảnh: Quang Liêm


Chia sẻ của HLV Miura khiến tương lai của tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục bị đặt dấu hỏi. Tiền vệ của HAGL đã vắng mặt ở cả 4 trận giao hữu của U23 Việt Nam. Ngồi làm khán giả cùng Hồ Tuấn Tài, Duy Khánh, Đông Triều và Hữu Dũng, Tuấn Anh vẫn nhận được sự quan tâm, hỏi han rất nhiều của các CĐV. Nhiều người lo rằng Tuấn Anh khó lòng lọt vào mắt xanh của HLV Miura khi giờ gút danh sách đã cận kề.

Nếu Tuấn Anh vắng mặt, đó sẽ là sự đáng tiếc cho U23 Việt Nam, nhất là chứng kiến màn trình diễn của hàng tiền vệ U23 khi đối đầu với B.Bình Dương. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật không nghĩ vậy: “Dù U23 Việt Nam bị gỡ hòa phút cuối do hàng thủ thiếu tập trung nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì các tiền vệ và tiền đạo đã thể hiện. Tôi đặt chỉ tiêu U23 Việt Nam vào tứ kết giải U23 châu Á và tôi vẫn tin các học trò của mình đủ sức làm được” - HLV Miura nói đầy tự tin.
 

Theo A.Dũng/NLĐO
 


.