Giải các tay vợt bóng bàn xuất sắc toàn quốc 2015: Xướng danh các nhà vô địch

09:12, 27/12/2015
.

Các cuộc đấu căng thẳng của 11 lượt trận tại giải đã khép lại sau ngày thi đấu 27-12, qua đó BTC xác định được nhà vô địch nam và nữ giải năm nay.

Trước khi giải diễn ra, nhiều dự đoán tại giải nam cho rằng cuộc cạnh tranh có thể sẽ nằm ở những tay vợt kỳ cựu như Đinh Quang Linh (Quân đội), Trần Tuấn Quỳnh (Hà Nội T&T) và các đàn em ngay sau họ có Lê Tiến Đạt (Quân đội), Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương). Quang Linh và Tuấn Quỳnh thể hiện tốt phong độ của những tay vợt giầu kinh nghiệm và nằm trong nhóm đầu sau 2 ngày đã thi đấu 25, 26-12.

Tuy vậy, Ở ngày cuối 27-12, Nguyễn Anh Tú (Hà Nội T&T) vượt lên mạnh mẽ với các chiến thắng áp đảo qua đó đảm bảo kết quả đứng đầu giành chức vô địch.

Nguyễn Anh Tú sớm giành ngôi vô địch. Ảnh: Zing
Nguyễn Anh Tú sớm giành ngôi vô địch. Ảnh: Zing


Nguyễn Anh Tú vô địch là phần thưởng xứng đáng cho tay vợt trẻ đang nổi lên là người sẽ dẫn đầu bóng bàn Hà Nội những năm tới. Hạng nhì thuộc về Trần Tuấn Quỳnh và hạng ba là Đoàn Bá Tuấn Anh.

Về nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang (Petrosetco TPHCM) bất khả chiến bại để băng về đích, xếp nhất. Có thể thấy, Mỹ Trang vô địch là điều được dự đoán trước vì với chuyên môn hiện tại, chưa tay vợt nữ nào trong nước chiến thắng được cô. Nỗ lực ở giải năm nay nhưng Nguyễn Thị Nga (Hà Nội) chỉ đứng hạng nhì còn Phan Hoàng Tường Giang (Bộ Công an) xếp thứ 3.

Cùng diễn ra với giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2015 tại Bà Rịa – Vũng Tầu còn có giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam 2015. Báo Công an Nhân dân và nhiều nhà tài trợ tiếp tục đồng hành cùng giải, chức vô địch nam, nữ tại giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2015 có giá trị 15 triệu đồng.
 

Theo MINH CHIẾN/SGGPO

 


.