Thua Đồng Tháp, HAGL giậm chân ở cuối bảng

08:08, 15/08/2015
.

 


Chiều 15-8, tiền vệ Nguyễn Đồng Tháp đã ghi một bàn thắng đẹp, giúp Đồng Tháp đánh bại Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 1-0 trên sân Cao Lãnh ở vòng 21 Toyota V-League 2015.

 

Các cầu thủ HAGL buồn bã rời sân. Ảnh: N.K
Các cầu thủ HAGL buồn bã rời sân. Ảnh: N.K

Buộc phải thắng để thoát khỏi vị trí cuối bảng, HAGL chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu dù chơi trên sân khách. Tuy nhiên, vẫn với lối chơi phối hợp nhỏ dựa vào hàng tiền vệ có kỹ thuật, HAGL đã không gây được bất ngờ cho hàng phòng ngự chắc chắn của Đồng Tháp.

Tấn công không hiệu quả, phòng ngự lại sơ hở, HAGL đã phải vào lưới nhặt bóng vào cuối hiệp 1. Phút 40, từ pha lên bóng nhanh bên cánh trái, Thanh Hiền thực hiện pha vẫy má ngoài chân phải loại hết hàng phòng ngự HAGL cho Nguyễn Đồng Tháp từ cánh phải ập vào lao người tung cú dứt điểm hạ thủ môn Minh Nhựt, mở tỉ số cho Đồng Tháp.

Bị thủng lưới, HAGl gia tăng sức ép trong hiệp 2 và họ cũng đã có vài cơ hội để gỡ hòa. Tuy nhiên, khi cơ hội đến, các chân sút của đội bóng Phố Núi lại không biết chắt chiu, khiến HAGL không thể có được bàn gỡ.

Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất thuộc về Thanh Tùng khi anh khống chế bóng lỗi trong tư thế đối mặt với thủ môn Khoa Điển (61') sau đường chuyền tuyệt vời của Công Phượng.
 
Thua trận này, HAGL giậm chân ở cuối bảng với 14 điểm. Còn Đồng Tháp vươn lên vị trí thứ 10 với 23 điểm.

Theo Tuổi Trẻ Online

 


.