Thắng đậm Philippines, U23 Myanmar đi tiếp

08:06, 08/06/2015
.

Cùng với chiến thắng 5-1 trước U23 Philippines, U23 Myanmar trở thành cái tên đầu tiên đi tiếp tại bảng A.


Trên sân Jalan Besar, U23 Myanmar đã có chiến thắng hủy diệt trước U23 Philippines để qua đó đó chính thức giành quyền vào chơi bán kết. Với 3 điểm vừa mới có được, còn giúp U23 Myanmar xây chắc ngôi đầu sau 3 trận toàn thắng.

Myanmar nhiều khả năng sẽ đứng đầu bảng A sau vòng bảng
Myanmar nhiều khả năng sẽ đứng đầu bảng A sau vòng bảng


Trở lại với trận đấu nói trên. U23 Myanmar với lực lượng nhỉnh hơn đã tạo ra được sức ép khá lớn về phía khung thành U23 Philippines sau tiếng còi khai cuộc.

Với lối chơi mạnh mẽ và đầy tốc độ, U23 Myanmar đã khiến hàng thủ U23 Philippines phải rất vất vả chống đỡ.

Song dẫu vậy, bất ngờ đã xảy đến khi U23 Philippines dù tỏ ra lép vế lại là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 17 nhờ công của Felongco với một cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm.

Thế nhưng bàn thắng này chỉ mang lại cho U23 Philippines đôi chút hưng phấn. Bởi với đẳng cấp, U23 Myanmar đã nhanh chóng tìm kiếm được bàn gỡ. Phút 21, từ một pha đá phạt cố định, Nay Lin Tun dứt điểm cực kỳ kỹ thuật gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Những phút còn lại của hiệp 1, U23 Myanmar vẫn tiếp tục khiến hàng thủ U23 Philippines phải làm việc vất vả với những pha phối hợp nhanh ngay trước vòng cấm. Đáng tiếc rằng những cơ hội ngon ăn lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, U23 Myanmar tiếp tục tạo được sức ép. Khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được 1 phút, Myanmar đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ công của Shine Thura.

Dẫn trước, U23 Myanmar thi đấu hưng phấn hơn và có thêm được 3 bàn thắng nữa được ghi bởi Ye Win Aung, Si Thu Aung và Kyaw Zin Lwin. Để qua đó ấn định chiến thắng 5-1 cho U23 Myanmar.

Theo Báo Thể thao Việt Nam

 


.