Ánh Viên phá năm kỉ lục SEA Games, Việt Nam có 21 HCV

09:06, 07/06/2015
.

Mặc dù đã nhận thất bại đầu tiên trên đường đua xanh tại nội dung 50m bướm, song Ánh Viên đã tìm lại thành công rực rỡ khi phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 200m bơi ngửa và 200m bơi hỗn hợp. Với tám tấm HCV có được trong ngày hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam đã có 21 HCV.


Vào buổi chiều tối, khi kiếm và bơi lội nhập cuộc, đoàn thể thao Việt Nam đã liên tiếp gặt hái thành công với năm tấm HCV (2 bơi, 2 đấu kiếm, 1 judo). Không thể không nhắc đến Ánh Viên, cô gái vàng của thể thao Việt Nam trên đường đua xanh. Mặc dù Ánh Viên đã thất bại ở nội dung 50m bướm khi chỉ về thứ tư, một kết quả khá bất ngờ. Nhưng kình ngư người Cần Thơ đã vượt qua được áp lực để tiếp tục thi đấu thành công rực rỡ ở 200m bơi ngửa và 200m bơi hỗn hợp, cô phá kỷ lục SEA Games ở cả hai nội dung này.

Như vậy trong hai ngày gần đây, Ánh Viên phá tới năm kỷ lục SEA Games. Một thành tích rất đáng kinh ngạc và điều đó đã lý giải tại trong những ngày gần đây sao truyền thông từ khu vực tới quốc tế lại quan tâm tới Ánh Viên đến như thế.

Danh sách 8 tấm HCV trong ngày hôm nay (xếp theo thứ tự thời gian)

1.   Đồng đội nam súng hơi 10m

2.   Trần Quốc Cường -10m súng hơi nam cá nhân

3.   Dương Thúy Vi - Kiếm thuật nữ (wushu)

4.   Nguyễn Thị Ánh Viên - 200m bơi ngửa (bơi lội)

5.   Đội nữ kiếm ba cạnh (Đấu kiếm)

6.   Nguyễn Thị Ánh Viên - 20mm bơi hỗn hợp (bơi lội)

7.   Nguyễn Thị Như Ý - Judo (hạng 70-78kg)

8.   Đội nữ kiếm chém (Đấu kiếm)

 

Theo Dân trí


.