Thắng đậm Kelantan, V.Ninh Bình chắc suất đi tiếp

09:04, 02/04/2014
.

 


Với chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân nhà, đội bóng Cố đô đã chắc suất đi tiếp vào vòng knock-out AFC Cup.


Trước trận đấu này, V.Ninh Bình đang có chuỗi 3 trận toàn thắng ấn tượng. Đội chủ nhà chễm chệ trên ngôi đầu bảng G với 9 điểm. Trong khi Kelantan chỉ có được 3 điểm với thành tích 1 trận thắng, 2 trận thua. Bị đánh giá thấp hơn, Kelantan còn vắng nhiều cầu thủ trong trận này do chấn thương và thẻ phạt. Danh sách đăng ký thi đấu của đội khách chỉ còn lại 15 cầu thủ.

Với đội hình chắp vá, Kelantan đã không thể trụ lâu trước những đợt tấn công của V.Ninh Bình. Ngay phút thứ 7, Voinea Petrisor đã băng xuống thực hiện cú dứt điểm tung lưới đội khách. Tỉ số được mở từ khá sớm cho V.Ninh Bình.
 

V.Ninh Bình (áo cam) đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân nhà. (ảnh: Bóng đá)
V.Ninh Bình (áo cam) đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân nhà. (ảnh: Bóng đá)



Những phút sau đó của hiệp 1, V.Ninh Bình vẫn chơi với thế trận áp đảo nhưng bàn thắng đã không đến. Lần lượt Văn Thắng, Danh Ngọc, Văn Duyệt... đã có những tình huống uy hiếp sóng gió về phía khung thành của Kelantan. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ dừng ở mức cơ hội. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Phan Anh Tuấn là người sớm có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho V.Ninh Bình. Từ ngoài vòng cấm, Anh Tuấn thực hiện cú sút trái phá khiến thủ môn Muhamad dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá. Tỉ số được nâng lên 2-0 cho V.Ninh Bình.

Những phút sau đó, bàn thắng liên tiếp đến với đội chủ nhà. Phút 77, tiền đạo mới vào sân Văn Quyến thực hiện đường chọc khe cho Văn Thắng băng xuống dứt điểm gọn gàng, nâng tỉ số lên 3-0. Chỉ 5 phút sau, Bryan đã ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0 cho V.Ninh Bình.

Thắng trận này, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ đã sớm giành được vé đi tiếp của bảng G, với thành tích 4 trận toàn thắng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định V.Ninh Bình sẽ tiếp tục cố gắng để củng cố ngôi đầu bảng, nhằm gặp được đối thủ "dễ chịu" ở vòng knock-out./.
 

Theo Trọng Phú/VOV online


.