Hơn 10 cầu thủ V.Ninh Bình "nhúng chàm"?

01:04, 11/04/2014
.

Danh sách đen các cầu thủ dính vào nghi án tiêu cực khiến V.Ninh Bình xin dừng thi đấu tại V-League, AFC Cup đều là cầu thủ nội.
 
Trong tuyên bố liên quan đến quyết định xin dừng thi đấu tại V-League và AFC Cup, ông bầu V.Ninh Bình - Hoàng Mạnh Trường cho biết, đội bóng của ông buộc phải xin dừng giải do có quá nhiều cầu thủ đang bị nghi dính dáng đến tiêu cực. Thậm chí, số lượng cầu thủ V.Ninh Bình “nhúng chàm” không chỉ là 1-2 người mà rất đông nên V.Ninh Bình có muốn thi đấu cũng không thể ra sân. Ông Trường nói: “Vì cầu thủ dính vào nghi án rất đông nên rất phức tạp”.
 

Hơn 10 cầu thủ V.Ninh Bình có khả năng dính vào nghi án tiêu cực (Ảnh minh họa: Minh Hoàng)
Hơn 10 cầu thủ V.Ninh Bình có khả năng dính vào nghi án tiêu cực (Ảnh minh họa: Minh Hoàng)



Theo tiết lộ của ông Trường, hiện cơ quan điều tra đã tiến hành điều tra vụ án. Vì thế, toàn bộ đội V.Ninh Bình dẫu không thi đấu nhưng vẫn phải có mặt tại đất cố đô để phục vụ cho việc điều tra của cơ quan công an. Hơn nữa, nghi án tiêu cực không chỉ dừng ở việc “đánh bóng” tại AFC Cup mà liên quan cả đến V-League. Ông Trường bức xúc: “Cầu thủ nào dính đến tiêu cực thì phải trừng trị một cách thích đáng”.

Theo những thông tin mới nhất, danh sách đen các cầu thủ V.Ninh Bình dính vào nghi án tiêu cực lên tới hơn 10 cầu thủ. Các ngoại binh của đội bóng đất cố đô đều nằm ngoài danh sách trên. Có nguồn tin cho hay, con số này là 13 người, trong đó 9 cầu thủ đã bị triệu tập, làm việc với cơ quan công an. Điều đáng nói là có cả những cầu thủ thuộc biên chế U23 Việt Nam đang đầu quân cho V.Ninh Bình dính vào vụ việc trên.

Trong lúc này, VPF đang họp khẩn để bàn đến quyết định xin dừng thi đấu của V.Ninh Bình. Theo hé lộ của Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF - Võ Quốc Thắng, V.Ninh Bình chỉ nghỉ đá 1 trận. Tuy nhiên, với việc có số lượng đông cầu thủ “dính chàm” như vậy, có lẽ mọi việc không chỉ dừng lại ở 1 trận đấu.

Liên quan đến việc có giải tán đội bóng hay không, ông bầu Hoàng Mạnh Trường cho biết, ông mới quyết định tạm dừng thi đấu để phục vụ điều tra. Còn giải tán đội bóng hay không lúc này chưa thể quyết định./.


Theo Minh Huy/VOV online
 


.