Giải bóng đá kết nối tình đồng hương

08:04, 11/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Vào tối ngày 8.4.2014 trên Sân vận động Lữ đoàn 596-Garden Cộng hòa Quận Tân Bình, TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Hội đồng hương Đức Phổ (Quảng Ngãi) mở rộng lần 2-2014.

Giải bóng đá Đồng hương Đức Phổ (Quảng Ngãi) là giải bóng đá mini nam truyền thống hàng năm dành cho thanh niên và sinh viên huyện Đức Phổ đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh thường niên cũng như tạo điều kiện để anh em giao lưu, học hỏi, chia sẻ và kết nối tình đồng hương với nhau, đồng thời xây dựng cộng đồng Hội Đồng hương Đức Phổ tại TP.HCM vững mạnh và hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2014).

Với sự góp mặt của 13 đội bóng đến từ các địa phương khác nhau trong cùng huyện nhà Đức Phổ. Giải đã thu hút sự chú ý quan tâm theo dõi của rất đông khán giả không chỉ là con em của huyện nhà Đức Phổ mà còn của các địa phương khác trong tỉnh Quảng Ngãi.

 


Điểm nhấn tại mùa giải lần này đó là những suất học bổng được trao cho các em sinh viên nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dù những suất học bổng không nhiều về giá trị và số lượng nhưng đó là một sự cố gắng rất lớn từ Ban tổ chức giải nhằm đóng góp một chút tấm lòng để động viên các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.


Giải sẽ kết thúc vào ngày 27.4.2014, dù đội nào là nhà vô địch của giải cũng sẽ là thành công và niềm vui của Ban tổ chức đúng như ý nghĩa và mục đích của giải là KẾT NỐI TÌNH ĐỒNG HƯƠNG trên một sân chơi ý nghĩa.

 

CTV
 


.