U-19 VN thắng U-19 Arsenal 3-0

09:03, 05/03/2014
.

 


Hai pha lập công của Công Phượng và 1 bàn của đội trưởng Xuân Trường đã giúp U-19 VN hạ U-19 Arsenal 3-0 trong trận giao hữu đầu tiên ở chuyến tập huấn châu Âu chiều 5-3.

Trận đấu diễn ra dưới thời tiết khá lạnh khoảng chừng 12 độ C, nhưng có nắng. U-19 VN ra sân với trang phục áo trắng, quần đỏ, vớ đỏ, phía chủ nhà nhập cuộc với áo đỏ, quần trắng và vớ trắng. Điều khiển trận đấu là tổ trọng tài người bản xứ cầm còi hết sức công tâm, nghiêm khắc và không hề có sự thiên vị cho đội chủ nhà.

Cả ba bàn thắng của U-19 VN đều xuất phát từ các tình huống phối hợp rất ăn ý. Phút thứ 5, Công Phượng ghi bàn mở tỉ số 1-0 sau pha nỗ lực cướp bóng của Đức Huy. Sau khi có bóng, Đức Huy phối hợp nhanh với Tuấn Anh và Tuấn Anh bật tường trung lộ cho Công Phượng băng xuống đúng lúc sút tung lưới đội bạn.

Đến phút 26, Đức Huy lật cánh chính xác cho Công Phượng lần thứ nhì lập công, nâng tỉ số lên lên tỷ số 2-0. Ba phút cuối của trận đấu, thủ quân Xuân Trường thực hiện cú sút tầm xa như tên bắn, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho U-19 VN.

 

Nỗi buồn thua trận của cầu thủ U-19 Arsenal. Ảnh: Nguyễn Dương

 

 

Các cầu thủ U-19 VN chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu với U-19 Arsenal, Ảnh: Phan Anh

 

Đội trưởng Xuân trường (bìa phải) chụp ảnh lưu niệm với tổ trọng tài với đội trưởng U-19 Arsenal. Ảnh: Phan Anh

 

Công Phượng (trái) trong một pha tranh bóng với cầu thủ Arsenal. Ảnh: Phan Anh

 

Ban huấn luyện U-19 VN dặn dò cầu thủ. Ảnh: Phan Anh

 

Đây là trận giao hữu đầu tiên của U-19 VN trong chuyến tập huấn tại châu Âu. Sau trận đấu này, U-19 VN sẽ ăn trưa và nghỉ ngơi tại trung tâm huấn luyện của Arsenal.

 

Theo Tuổi Trẻ Online

 


.