Tiến Minh khởi đầu thuận lợi ở giải cầu lông quốc tế Hà Nội

12:03, 27/03/2014
.

Tay vợt số 1 Việt Nam đã giành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ người Malaysia ở trận ra quân tại giải đấu.


Ngày 26/3, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số 2-0 (21/13, 21/11) trước đối thủ người Malaysia là Vincent Cheng Wei Phuah trong trận đấu đầu tiên tại giải cầu lông quốc tế Hà Nội 2014, đang diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy.
 

Tiến Minh (ảnh minh họa: Tri Thức)
Tiến Minh (ảnh minh họa: Tri Thức)



Trước đối thủ chỉ xếp hạng 429 thế giới, Tiến Minh không gặp nhiều khó khăn trong việc áp đặt thế trận và liên tiếp ghi điểm. Nỗ lực không ngừng nghỉ của Vincent Cheng chỉ giúp tay vợt người Malaysia duy trì được thế cân bằng trong 10 điểm đầu tiên trước Tiến Minh, trước khi liên tục mắc lỗi đánh hỏng và chịu thua 13/21 trong séc đầu tiên.

Bước sang set thứ hai, Vincent Cheng tiếp tục mắc sai lầm và bị Tiến Minh bỏ xa tới 19/9 trên bảng điểm. Không để đối thủ kịp trở tay, tay vợt số 1 Việt Nam nhanh chóng dứt điểm set đấu với điểm số 23/11 và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0 trước Vincent Cheng Wei Phuah.

Đối thủ của Tiến Minh ở vòng 2 giải cầu lông quốc tế Hà Nội năm nay sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Vipul Saini (Ấn Độ) và Ginting Anthony (Indonesia)./.
 

Theo Ngọc Duy/VOV
 


.