Tiến Minh giữ vững vị trí thứ 8 thế giới

01:03, 07/03/2014
.

Trong bảng xếp hạng mới nhất của BWF, tay vợt số 1 Việt Nam – Nguyễn Tiến Minh tiếp tục giữ vững vị trí thứ 8.
 
Ở nội dung đơn nam, tốp 3 vị trí dẫn đầu vẫn lần lượt thuộc về Lee Chong Wei (Malaysia), Chen Long (Trung Quốc) và tay vợt người Indonesia – Tommy Sugiarto. Nguyễn Tiến Minh cũng tiếp tục đứng vị trí thứ 8 thế giới.

Thay đổi đáng chú ý nhất là sự trở lại top 10 của tay vợt người Đức – Marc Zwiebler khi anh tiến 1 bậc lên vị trí thứ 10 còn người phải rời khỏi nhóm này là Hu Yun (Hong Kong, Trung Quốc). Lần gần nhất Marc Zwiebler vào top 10 đơn nam BWF là từ đầu tháng 10 năm ngoái.
 

Ở nội dung đơn nữ, Ratchanok Intanon (Thái Lan) và Wang Shixian (Trung Quốc) cùng tiến một bậc, vượt qua Wanng Yihan để lần lượt đứng thứ hai và thứ ba. Tuy nhiên, cả hai tay vợt này đều chưa đe dọa được ngôi vị số 1 của Li Xuerui khi tay vợt người Trung Quốc này vẫn tạo được khoảng cách an toàn hơn 11 nghìn điểm.

Trên các bảng xếp hạng còn lại, cặp Hiroyuki Endo/Kenichi Hayakawa (Nhật Bản) tiến 1 bậc lên vị trí thứ nhì đôi nam. Hai đồng hương của họ là Misaki Matsutomo và Ayaka Takahashi cũng tiến 1 bậc để vào top 3 thế giới ở nội dung đôi nữ còn Ko Sung Hyun/Kim Ha Na (Hàn Quốc) tiến 2 bậc để lọt vào top 10 của nội dung đôi nam nữ.

Bảng xếp hạng BWF tiếp theo sẽ được công bố vào ngày 13/03 tới./.



Việt Anh/VOV


.