"Nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình được chọn làm Đại sứ thương hiệu Thạch Bích

10:03, 17/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.3, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã tổ chức cuộc họp báo để chính thức công bố Đại sứ Thương hiệu: “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình.

TIN LIÊN QUAN

Phạm Thị Bình, quê xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, là một trong những nữ vận động viên điền kinh hàng đầu Việt Nam. Phạm Thị Bình được mệnh danh là “Nữ hoàng chân đất” vì đã đoạt Huy chương vàng môn Marathon cự ly 42,195km tại SeaGames 27 và Huy chương đồng tại giải Vô địch Điền kinh Châu Á năm 2011 khi chân không mang giày.
 
Nữ vận động viên Phạm Thị Bình và lãnh đạo Nhà máy nước khoáng Thạch Bích ký nghi thức công bố Đại sứ thương hiệu.
Nữ vận động viên Phạm Thị Bình và lãnh đạo Nhà máy nước khoáng Thạch Bích ký nghi thức công bố Đại sứ thương hiệu.
 
Phát biểu vì sao lại chọn “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình làm Đại sứ Thương hiệu Thạch Bích, ông Hồ Văn Vân- Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, chia sẻ: “Chúng tôi tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa các sản phẩm của Thương hiệu Thạch Bích với hình ảnh một cô gái tràn đầy niềm tin, nghị lực, ý chí sắt đá, nhanh nhẹn, tâm hồn trong sáng, chân thật, và trái tim tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ của Phạm Thị Bình. 
 
Thông qua Thương hiệu Thạch Bích và hình ảnh “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích muốn truyền nguồn cảm hứng, niềm tin và khát vọng đến những ai đang có ước mơ, hoài bão. Hãy cùng “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình vận động liên tục, bền bỉ đến cùng để biến mọi ước mơ trở thành hiện thực.
 
Lãnh đạo Nhà máy nước khoáng Thạch Bích trao tặng trang phục thi đấu cho đội điền kinh Quảng Ngãi.
Lãnh đạo Nhà máy nước khoáng Thạch Bích trao tặng trang phục luyện tập, thi đấu cho đội điền kinh Quảng Ngãi.
 
Phát biểu tại buổi họp báo, nữ vận động viên Phạm Thị Bình chia sẻ: Để có được thành công như ngày hôm nay, tôi đã không ngừng nỗ lực tập luyện cùng một niềm tin sẽ chiến thắng được bản thân, vượt qua mọi thách thức. Từ nay, tôi sẽ có thêm người bạn đồng hành mới  để cùng chinh phục những thách thức, những giải marathon trong nước và quốc tế sắp tới.
 
Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà máy nước khoáng Thạch Bích cũng đã trao tặng trang phục tập luyện, thi đấu cho đội tuyển điền kinh Quảng Ngãi chuẩn bị tham dự giải Việt dã báo Tiền Phong tại thành phố Đà Lạt vào ngày 23.3 tới. Tổng trị giá của trang phục thi đấu này trên 20 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.