Khai mạc Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng

09:03, 07/03/2014
.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, đội An Giang đã vươn lên vị trí dẫn đầu với sự xuất sắc của tay đua Nguyễn Thị Thật.

 

Giải đấu có sự góp mặt của 11 đội mạnh trong nước và 3 đội nước ngoài. (ảnh: VNE)
Giải đấu có sự góp mặt của 11 đội mạnh trong nước và 3 đội nước ngoài. (ảnh: VNE)



Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng lần thứ 4 năm 2014 khai mạc vào sáng 7/3 tại thành phố Bình Dương, với sự tham gia của 70 tay đua thuộc 11 đội mạnh trong nước và 3 đội tuyển nước ngoài gồm Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia. Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức cho các tay đua nữ trong nước được dịp thi đấu với các đội mạnh trong khu vực.

 Sau lễ khai mạc, đoàn đua bước vào thi đấu chặng đua đầu tiên đi huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) dài 105 km. Đội An Giang đã giành chiến thắng kép khi tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Thật về nhất sau 3 giờ 18 phút 53 giây, tốc độ trung bình 31 km/h. Với tổng thời gian 9 giờ 56 phút 39 giây, đội An Giang đã vươn lên dẫn đầu giải đồng đội, tay đua Nguyễn Thị Thật cũng đang tạm dẫn đầu ở giải áo xanh xuất sắc với 18 điểm.

Sáng 8/3, các tay đua bước vào thi đấu chặng 2 từ thành phố Bảo Lộc đi thị trấn Đức Trọng (Lâm Đồng) dài 80 km. Đây là chặng đua phải thi đấu trên đồi dốc, hứa hẹn sẽ có các cuộc tách tốp khi 3 đội nước ngoài cùng với chủ nhà Bình Dương và Đồng Tháp sẽ thay phiên nhau tấn công, nhằm giành lại thứ hạng trong bảng tổng sắp hiện do đội An Giang nắm giữ./.
 

Theo Hải Vân/VOV

 


.