Giải VĐQG nữ 2014: Phong Phú – Hà Nam thắng trận mở màn

02:02, 22/02/2014
.

Chiều 21/2, Phong Phú – Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam đã gặp nhau trong trận đấu tại lượt đi, giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Thái Sơn Bắc 2014 trên sân vận động Thống Nhất (TP HCM).
 

TIN LIÊN QUAN

Tuyết Dung (áo đỏ) ghi bàn đem 3 điểm về cho PP.HN
Tuyết Dung (áo đỏ) ghi bàn đem 3 điểm về cho PP.HN



Kết quả chung cuộc, đội bóng của HLV nữ Văn Thị Thanh đã giành chiến thắng 1-0 để giành trọn 3 điểm đầu tiên.

Đều ra quân với đội hình mạnh nhất, cả 2 đội đã nhập cuộc với tinh thần tập trung cao độ và quyết tâm giành chiến thắng tạo khởi đầu thuận lợi.

Diễn biến trận đấu khá nhanh và liên tục được đẩy lên khá cao với những pha tranh cướp bóng quyết liệt. Mặc dù vậy, lần lượt các tình huống dứt điểm của Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Nguyệt (Phong Phú – Hà Nam) hay Lê Thị Thương (Than khoáng sản Việt Nam) đều chưa có duyên với khung thành và hiệp 1 khép lại mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Vào hiệp 2, trong khi Than khoáng sản Việt Nam liên tục có sự thay đổi người thì HLV trưởng Văn Thị Thanh vẫn giữ nguyên đội hình của mình. Thế trận có phần nghiêng về Phong Phú – Hà Nam khi nhiều tình huống phối hợp lên bóng khiến khung thành thủ môn Thanh Hảo chao đảo.

May mắn đã không đến với đội bóng đất mỏ khi ở phút 52, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Tuyết Dung bất ngờ tung cú sút sở trường, đem về bàn thắng đầu tiên cũng là duy nhất ấn định chiến thắng cho đội mình.

Như vậy, với kết quả này, kết thúc lượt trận đầu tiên, Phong Phú – Hà Nam đã có 3 điểm trọn vẹn nhưng tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau đương kim vô địch Hà Nội 1 do kém về chỉ số phụ.

Ngày 23/2, giải sẽ tiếp tục với trận đấu đầu tiên ở lượt trận thứ 2. Khán giả TP HCM sẽ chứng kiến cuộc so tài giữa đội bóng chủ nhà của họ và Hà Nội 2. Sau đó 1 ngày, Hà Nội 1 gặp Than khoáng sản Việt Nam và Thái Nguyên gặp Phong Phú – Hà Nam.

Theo Việt Anh - VOV Online


.