M.U dễ gặp Man City tại trận chung kết League Cup

10:12, 19/12/2013
.

Hai cặp đấu bán kết League Cup đã được xác định, theo đó hai CLB thành Manchester chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn.


Loạt trận tứ kết League Cup diễn ra đêm ngày 18/12 đã xác định được thêm 2 đội lọt vào bán kết. Trong đó, bất ngờ lớn đã xảy ra tại sân White Hartlane khi chủ nhà Tottenham bại trận trước West Ham. Tottenham sớm vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Adebayor nhưng sau đó lại để thua ngược hai bàn liên tiếp vào cuối trận.

Trận tứ kết còn lại giữa M.U và Stoke City đã không có bất ngờ xảy ra. Quỷ đỏ dễ dàng đánh bại đối thủ với các bàn thắng của Ashley Young và Evra. Như vậy, bốn đội vào bán kết League Cup được xác định là: M.U, Sunderland, Man City và West Ham.
 

Quỷ đỏ sẽ gặp Sunderland, trong khi Man xanh đụng West Ham tại bán kết. (ảnh: Getty)
Quỷ đỏ sẽ gặp Sunderland, trong khi Man xanh đụng West Ham tại bán kết. (ảnh: Getty)


Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu bán kết ngay sau đó. Lá thăm may rủi đã đưa M.U đụng độ Sunderland còn Man City chạm trán West Ham. Với những kết quả như vậy, nhiều khả năng hai đội bóng thành Manchester sẽ dễ dàng vượt qua bán kết và một trận “derby thành Manchester” sẽ diễn ra tại chung kết.

Sau chiến thắng tại trận tứ kết League Cup, HLV David Moyes lại được dịp ca ngợi học trò: “Chúng tôi đã chơi rất tốt và giành vé vào bán kết. Trước trận đấu, tôi có nói chuyện riêng với Ashley Young. Cậu ấy là một cầu thủ nhiệt huyết và luôn muốn chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi đang có nhiều tiền vệ cánh tài năng. Điều quan trọng là phải biết sử dụng họ đúng thời điểm, đúng trận đấu.”

Trong khi đó, đội trưởng Evra của M.U cũng tỏ ra rất lạc quan về khả năng vô địch League Cup: “Chúng tôi có thể giành cúp nếu nỗ lực. Giành được các danh hiệu luôn là điều quan trong đối với cầu thủ. Tôi nhớ rằng, danh hiệu đầu tiên tôi giành được cùng với M.U chính là League Cup.”/.
 

Theo Trọng Phú/VOV online


.