VFF hỗ trợ tối đa cho tuyển bóng đá nữ quốc gia

03:08, 28/08/2012
.

Đây là khẳng định của Chủ tịch VFF trong chuyến thăm và động viên đội tuyển nữ quốc gia tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sáng nay (28/8), lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gồm Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, Tổng thư ký Ngô Lê Bằng và đại diện lãnh đạo phòng các đội tuyển quốc gia đã đến thăm và động viên đội tuyển nữ quốc gia tại sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trong đợt tập trung chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2012 sẽ diễn ra tại TP HCM từ ngày 11 - 22/9 tới.
 

Chủ tịch  Nguyễn Trọng Hỷ trao quà cho các thành viên trong đội. (Ảnh: Phan Tùng)
Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ trao quà cho các thành viên trong đội. (Ảnh: Phan Tùng)



Trao đổi về công tác chuẩn bị cho đội tuyển nữ quốc gia tập luyện và thi đấu, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định, Lãnh đạo VFF sẽ hỗ trợ tối đa để các cầu thủ nữ yên tâm thi đấu với tinh thần tốt nhất.

Nhận xét về tình hình lực lượng của đội tuyển nữ quốc gia trong thời điểm giao thời, ông Nguyễn Trọng Hỷ cho rằng, mặc dù đội tuyển tập trung lần này hiện đang tồn tại 3 thế hệ. Các em thuộc thế hệ 1 là những cầu thủ trụ cột, có kinh nghiệm thi đấu. Thế hệ thứ 2 ở năm trước còn hạn chế thì năm nay đã trưởng thành. Qua 2 giải đấu vừa qua, chúng ta đã chọn thêm được một số cầu thủ ở lứa tuổi 19, 20. Ông Nguyễn Trọng Hỷ cũng hy vọng đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lấy lại thành tích của mình ở giải AFF Cup lần này.

Vào lúc 15h30 chiều 28/8, đội tuyển nữ quốc gia có trận đấu tập cuối cùng với đội tuyển U14 nam Hà Nội.

Theo kế hoạch, ngày 31/8 tới, toàn đội sẽ lên đường đi tập huấn ở Côn Minh – Trung Quốc trước khi quay trở về TP HCM tham dự giải bóng đá vô địch nữ Đông Nam Á 2012./.

 

Theo VOV


.