Đã có người thay bầu Kiên làm việc với VFF

10:08, 27/08/2012
.

Sau khi Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ ký công văn đề nghị CLB BĐHN và Trẻ HN cử ra người đại diện thay thế bầu Kiên làm việc với VFF với thời hạn chậm nhất là ngày 28/8, chiều nay, 27/8 phía hai CLB này đã có văn bản trả lời.

Theo đó, tạm thời Giám đốc điều hành Lê Khắc Chính sẽ thay thế bầu Kiên đại diện cho CLB BĐHN và Trẻ HN làm việc với VFF. Ông Lê Khắc Chính, đại diện lãnh đội cho biết: "Làm gì có ai thay được anh Kiên. Chúng tôi đã gửi công văn lên Liên đoàn rồi nhưng sẽ chỉ là người đại diện CLB. Trên nguyên tắc mỗi CLB được cử ra một người đại diện và tôi nghĩ chuyện này là bình thường".
 

Không còn bầu Kiên, tương lai của CLB BĐHN đang bất định
Không còn bầu Kiên, tương lai của CLB BĐHN đang bất định



Được biết, để đảm bảo quyền lợi cho cầu thủ của hai CLB này không bị ảnh hưởng. VFF sẽ theo sát diễn biến của vụ việc, tìm người giúp đỡ CLB BĐHN và Trẻ HN ổn định tổ chức.

Sau khi bầu Kiên bị bắt vì kinh doanh trái phép, cầu thủ hai đội bóng CLB BĐHN và Trẻ HN có tâm lý hoang mang, chưa biết tương lai trong mùa giải mới sẽ như thế nào.

Một viễn cảnh không lấy gì làm tốt đẹp đang ở trước mắt và đặc biệt, trong thời điểm nhạy cảm này, tất cả những người trong cuộc khi được hỏi đều né tránh các câu trả lời trực tiếp hoặc từ chối trả lời vì lý do tế nhị.

Mới đây, đại diện CLB BĐHN cho biết đã và đang báo cáo tình hình lên vợ bầu Kiên, bà Đặng Ngọc Lan để chờ đợi câu trả lời.

Trong thời gian tới, mọi quyết định liên quan đến tương lai của hai đội bóng này, đặc biệt là CLB BĐHN được rất nhiều người quan tâm.

 

TT&VH Online


.