VĐV Phạm Thị Bình (Quảng Ngãi) được kết nạp Đảng tại SEA Games và có thêm chiếc HCĐ

11:11, 16/11/2011
.

(QNĐT)- Ở nội dung thi Marathon nữ diễn ra sáng nay, VĐV Phạm Thị Bình (Quảng Ngãi) của Đội tuyển điền kinh đã giành HCĐ sau khi về đích ở vị trí thứ 3 sau các VĐV người Indonesia và Myanmar. Đây là tấm huy chương đầu tiên của đoàn Việt Nam trong ngày 16/11.
 
Trước đó, vào ngày 12/11 tranh tài  ở nội dung sở trường 10.000m nữ, cô gái người Bình Sơn Phạm Thị Bình đã cán đích ở vị trí thứ nhì, chỉ xếp sau VĐV nước chủ nhà Indonesia. Đồng đội của Bình, VĐV Phạm Thị Hiên (Thái Bình) giành huy chương đồng ở nội dung này. 
VĐV Phạm Thị Bình (phải) được kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam  ngay sau khi giành HCB 10.000m nữ.
VĐV Phạm Thị Bình (phải) được kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam ngay sau khi giành HCB 10.000m nữ. Ảnh: ANTĐ
 
Một niềm vinh dự đối với Phạm Thị Bình là vào sáng 13-11, tại khách sạn Aston Palembang, Đảng ủy Tổng cục Thể dục thể thao và lãnh đạo đoàn thể thao VN đã tiến hành lễ kết nạp Đảng cho  Phạm Thị Bình.

VĐV Phạm Thị Bình quê Quảng Ngãi được Chi bộ Trung tâm huấn luyện quốc gia 3 giới thiệu để Đảng ủy Quận Thanh Khê (Đà Nẵng) xem xét ra quyết định kết nạp.

Trong lễ kết nạp, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam, Lâm Quang Thành, cho biết: “VĐV Phạm Thị Bình là tấm gương điển hình phấn đấu không mệt mỏi về chuyên môn và không ngừng rèn luyện tu dưỡng đạo đức, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Việc kết nạp VĐV Bình ngay thời điểm diễn ra SEA Games còn là sự động viên và khích lệ rất lớn với các VĐV còn lại đóng góp tốt hơn cho thành tích của đoàn thể thao VN”.

Ngoài Phạm Thị Bình, lãnh đạo đoàn TTVN đã trao quyết định kết nạp Đảng cho HLV môn quyền anh đến từ Đắk Lắk, Lưu Hồ Điệp.
 
H.Minh

.