Hội LHPN TP.Quảng Ngãi tổ chức giao lưu dân vũ thể thao

10:03, 19/03/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 19/3, Hội LHPN TP.Quảng Ngãi tổ chức Chương trình Giao lưu dân vũ năm 2023 với chủ đề “Phụ nữ thành phố khỏe - đẹp”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3) và Kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng tỉnh Quảng Ngãi (24/3/1975 - 24/3/2023).
 
[links()]
 
Tham gia chương trình có 12 đội đến từ 24 cơ sở hội trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. Các đội đã tham gia 15 tiết mục đặc sắc, biểu diễn dưới hình thức sân khấu hóa, biểu diễn trực tiếp trên nền nhạc các bài hát sôi động, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước.
 
Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, các đội đã mang đến chương trình những điệu nhảy điêu luyện, chuyên nghiệp và sáng tạo; thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. 
 
Một trong những tiết mục đặc sắc tại chương trình.
Một trong những tiết mục đặc sắc tại chương trình.
 
Dân vũ là môn nghệ thuật quần chúng đơn giản, vui nhộn và hướng về cộng đồng. Với những động tác sôi động, vui tươi, nhảy dân vũ dần trở thành phong trào phát triển sâu rộng trên địa bàn TP.Quảng Ngãi, góp phần tạo ra sân chơi bổ ích và thiết thực cho mọi lứa tuổi. 
 
Đây là hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ trong toàn TP.Quảng Ngãi rèn luyện, nâng cao sức khỏe; tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới có sức khỏe, tri thức để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.   
 
Tin, ảnh: HOÀNG DOANH
 

.