Nguyễn Mai Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

10:12, 10/12/2022
.
Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Nguyễn Mai Anh sở hữu chiều cao 1,65 m, số đo hình thể 86-60-92; đang là sinh viên Trường ĐH Giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội
 

 

Hoa hậu và 2 á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022.
Hoa hậu và 2 á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022.
Tối 9-12, đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại (Miss Viet Nam Era) 2022 đã diễn ra tại TP Đà Nẵng. 
 
Nguyễn Mai Anh, nữ sinh 18 tuổi đến từ Nghệ An, đã đăng quang ngôi vị hoa hậu sau khi có câu trả lời được đánh giá cao tại phần thi ứng xử. 
 
Với câu hỏi: "Theo bạn, sắc đẹp sẽ giúp thuận lợi hay gây trở ngại hơn trong cuộc sống nếu bạn muốn đánh giá công bằng và nghiêm túc trong công việc?", thí sinh Nguyễn Mai Anh trả lời rằng với cô, một phụ nữ có sắc đẹp sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc sống. Tuy nhiên, sắc đẹp sẽ bền vững hơn khi xuất phát từ bên trong, đó là trí tuệ, lòng nhân ái, trái tim yêu thương…
 
Mai Anh cho rfằng sắc đẹp không phải là yếu tố quan trọng nhất để quyết định rằng phụ nữ có thành công trong cuộc sống hay không. Song, đó là một trong những điều kiện cần để dẫn đến thành công của phụ nữ.
 
"Chắc chắn rằng sắc đẹp sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc, trong cuộc sống và chúng ta sẽ đến đích của thành công một cách nhanh chóng hơn. Em nghĩ rằng chúng ta không chỉ cần trau dồi vẻ bề ngoài của mình mà sắc đẹp phải xuất phát ở bên trong, đó là lòng nhân ái, đó là trí tuệ, là trái tim yêu thương và là lòng trắc ẩn của bản thân" - Mai Anh lý giải.
 
Tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Nguyễn Mai Anh sở hữu chiều cao 1,65 m, số đo hình thể 86-60-92. Mai Anh đang là sinh viên Trường ĐH Giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội. 
 
Á hậu 1 thuộc về thí sinh Bùi Thị Kim Yến và Á hậu 2 được trao cho thí sinh Thạch Thị Cẩm Tố.
 
Theo Thùy Trang/NLĐO
 

.