Bế mạc Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Quảng Ngãi 2022

04:07, 09/07/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 8/7, Liên hoan Tuyên truyền lưu động (TTLĐ) tỉnh Quảng Ngãi năm 2022 do Sở VH-TT&DL tỉnh phối hợp với UBND huyện Nghĩa Hành tổ chức đã bế mạc.
[links()]
Liên hoan TTLĐ tỉnh năm nay, có sự tham gia của hơn 400 diễn viên, tuyên truyền viên, các hạt nhân văn nghệ không chuyên đến từ 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, gồm: Lý Sơn, Sơn Tây, Sơn Hà, Ba Tơ, Trà Bồng, Bình Sơn, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, TX.Đức Phổ và TP.Quảng Ngãi.
Phần thi của đội tuyên truyền lưu động huyện Tư Nghĩa.
Phần thi của đội tuyên truyền lưu động huyện Tư Nghĩa.
Trải qua 2 đêm thi, các đội đã mang đến cho người xem những tiết mục đậm bản sắc văn hóa dân tộc, cùng những hình ảnh trực quan khắc họa sinh động nội dung xoay quanh chủ đề "Quảng Ngãi thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 và xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc. Thông qua hình thức sân khấu hóa, các đội đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 
 
BTC trao giải cho các đội tham gia.
Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Tiến Dũng trao giải cho các đội đoạt giải.
 
Với sự thể hiện xuất sắc qua phần thi của minh, đội TP.Quảng Ngãi, Sơn Tịnh đã đoạt giải Nhất. Giải Nhì thuộc về Tư Nghĩa, Sơn Hà, Ba Tơ. Đội Nghĩa Hành, Sơn Tây, Trà Bồng, Lý Sơn, TX.Đức Phổ, Bình Sơn đồng giải Ba. 
 
Liên hoan TTLĐ là dịp để đội ngũ tuyền truyền giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tìm ra những phương pháp tuyên truyền hiệu quả, góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống, đưa văn hóa đến với công chúng. 
 
Tin, ảnh: T.TIÊN
 

.