Trao Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022

12:06, 13/06/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 12/6, Ban tổ chức Giải thưởng Mỹ thuật thiểu nhi tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức tổng kết, trao giải và trưng bày một số tác phẩm của các em đạt giải tại cuộc thi với chủ đề “Niềm vui gia đình”. Gần 200 em thiếu nhi đã đến dự lễ tổng kết và trao giải.
[links()]
Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2022 thu hút 168 tác phẩm dự thi của các em thiếu nhi đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh. Trong đó, nhóm mầm non có 31 tác phẩm, nhóm tiểu học 63 tác phẩm, nhóm THCS có 53 tác phẩm và 19 tác phẩm của các em trẻ khuyết tật.
 
Theo đánh giá, hầu hết các tranh vẽ năm nay là những tác phẩm có chất lượng, có nhiều sáng tạo ngộ nghĩnh, hồn nhiên, mới lạ. Chất liệu phong phú, nội dung xoay quanh chủ đề “Niềm vui gia đình” với nhiều nội dung: Ca ngợi về tình yêu thương, gắn bó các thành viên trong gia đình, phản ánh được nhận thức, trách nhiệm của con cháu đối với người thân trong gia đình…
 
Giám đốc Sở VHTT&DL Nguyễn Tiến Dũng trao giải nhất cho các em thiếu nhi.
Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Tiến Dũng trao giải Nhất cho các em thiếu nhi các nhóm mầm non, tiểu học, THCS.

 

Cuộc thi giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi năm nay thu hút nhiều
Ban tổ chức trao giải triển vọng cho các em thiếu nhi người dân tộc thiểu số, thiếu nhi khuyết tật.

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao 37 giải thưởng cá nhân cho các tác phẩm xuất sắc. Trong đó có 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 9 giải Ba, 15 giải Khuyến khích và 4 giải phụ gồm: giải thiếu nhi người dân tộc thiểu số, giải thiếu nhi nhỏ tuổi nhất, giải thiếu nhi triển vọng và giải thiếu nhi khuyết tật.

t
Các tác phẩm được thể hiện xoay quanh chủ đề "Niềm vui gia đình".

 

Các em thiếu nhi đã thể hiện tình cảm, suy nghĩ của mình về tình yêu thương gia đình qua tác phẩm.
Các em thiếu nhi đã thể hiện tình cảm, suy nghĩ của mình về tình yêu thương trong gia đình qua tranh vẽ.
 

Tin, ảnh: T.TIÊN

.