Đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc

03:05, 09/05/2022
.
Đại diện Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh đã xuất sắc vượt qua 42 thí sinh khác để bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc (Mrs United Nations 2022) tại Ấn Độ.
 
Nguyễn Như Quỳnh đăng quang Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc 2022 tại Ấn Độ. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)
Nguyễn Như Quỳnh đăng quang Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc 2022 tại Ấn Độ. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)
Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc đã chính thức diễn ra tại Delhi- Ấn Độ đêm 7/5 với sự tranh tài của 43 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ.
 
Trong đêm chung kết, cùng với các người đẹp khác, Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh trình diễn các phần thi quốc phục, trang phục dạ hội mà cô đã chuẩn bị rất kỹ với sự hỗ trợ đắc lực của các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.
 
Xuất hiện lộng lẫy và đầy tự tin, người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đã thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp và đầy cuốn hút, hô vang tên "Việt Nam" đầy tự hào trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Quý và Liên hợp quốc. Ngay từ phần mở màn, đại diện Việt Nam đã được kỳ vọng sẽ tiếp tục vào sâu hơn nữa trong đêm chung kết.
 
Ở phần thi Quốc phục, Nguyễn Như Quỳnh đã có phần trình diễn đầy ấn tượng với bộ trang phục Rồng Phượng được nhà thiết kế Phương Hồ chuẩn bị tỉ mỉ, chỉn chu, cầu kỳ đến từng chi tiết. Trang phục dạ hội của cô do nhà thiết kế Kim Loan thực hiện.
 
Với những ưu thế nổi trội và một tinh thần tích cực khi đến với cuộc thi, vượt qua 42 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh đã giành được chiếc vương miện danh giá, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc - Mrs United Nations 2022.
 
Bên cạnh đó, tân Hoa hậu còn đoạt thêm giải thưởng phụ “Quý bà trình diễn đẹp nhất”. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho người đẹp đến từ Peru và Á hậu 1 được trao cho người đẹp đến từ Ấn Độ.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, tân Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Nguyễn Như Quỳnh nói: “Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã có những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Trước giờ thi, đã có lúc tôi muốn bật khóc vì áp lực, nhưng điểm nổi bật của tôi là luôn tin tưởng, luôn là chính mình cũng như dũng cảm bước qua các giới hạn. Danh hiệu cao quý này nhắc tôi sẽ phải cố gắng hơn mỗi ngày. Hạnh phúc vì chiếc vương miện danh giá, tôi cảm thấy vui, tự tin và bản lĩnh hơn trước nhờ tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, lan tỏa được cái đẹp, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế.”
 
Tiếp tục hành trình sau đăng quang, tân Hoa hậu Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh sẽ tham gia một số hoạt động cùng Ban Tổ chức tại Ấn Độ.
 
Trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế. Bên cạnh đó, tân Hoa hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện văn hóa lớn khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Mrs United Nations, và cô sẽ chính thức làm giám khảo các mùa Mrs United Nations trong những năm tiếp theo.
 
Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Năm 2018, Nguyễn Như Quỳnh được vinh danh doanh nhân xuất sắc nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương và là nữ doanh nhân tiêu biểu của khối ASEAN. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu Người đẹp Môi trường của Hiệp hội bảo vệ môi trường TP Hồ Chí Minh. Là người thành công trong kinh doanh, cô còn nổi tiếng là người phụ nữ truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ Việt Nam trong việc biết yêu bản thân, luôn nỗ lực hoàn thiện mình để có cuộc sống hạnh phúc. Hiện tại, Nguyễn Như Quỳnh đang là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent, là đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi sắc đẹp cho tuổi teen.

Theo TUYẾT LOAN/Nhandan.vn

 

 


.