Sở VH-TT&DL: Triển khai nhiệm vụ năm 2022

08:01, 21/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 21/1, Sở VH-TT&DL đã tổng tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự Hội nghị có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn.
 
Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, song ngành đã nỗ lực thực hiện các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình; làm tốt công tác tuyên truyền các sự kiện chính trị của đất nước và của tỉnh.

 

Sở VH-TT&DL nhận bằng khen của Bộ VH-TT&DL
Sở VH-TT&DL nhận bằng khen của Bộ VH-TT&DL
Năm 2021 Quảng Ngãi có thêm 1 di tích được xếp hạng di tích cấp quốc gia, 1 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, 21 di tích cấp tỉnh. Toàn tỉnh có 89% hộ gia đình được công nhận gia đình văn hóa; có 94% thôn, tổ dân phố và 96% cơ quan, đơn vị doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa, 89/148 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Đối với lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, Quảng Ngãi đoạt 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc tại Hội diễn đàn, hát dân ca 3 miền toàn quốc. Quảng Ngãi đã tham gia 10 giải thể thao cấp quốc gia, đoạt 24 huy chương, trong đó có 5 Huy chương Vàng. Công tác thư viện, bảo tàng có nhiều đổi mới…
 
Năm 2022, ngành tập trung thực hiện hiệu quả các nghị quyết, chương trình, kế hoạch, đề án, dự án trong lĩnh vực VH-TT&DL, gia đình và các nhiệm vụ được giao; đặc biệt là đẩy mạnh cải cách hành chính, triển khai các kế hoạch phục hồi hoạt động trong điều kiện thích ứng linh hoạt với tình hình dịch Covid-19...
 
Tại Hội nghị, Trung tâm Truyền thông-Văn hóa-Thể thao huyện Ba Tơ vinh dự nhận Cờ thi đua của Bộ VH-TT&DL. Sở VH-TT&DL và 7 tập thể, 3 cá nhân nhận bằng khen của Bộ VH-TT&DL.
 
 
Tin, ảnh: KIM NGÂN

.