Khai trương Thư viện cộng đồng Victoria Public Library

08:01, 09/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 9/1, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Hệ thống Giáo dục Quốc tế Victoria English - Australia khai trương Thư viện cộng đồng Victoria Public Library. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã đến dự.
[links()]
 
Thư viện cộng đồng Victoria Public Library được đầu tư, xây dựng tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên Diên Hồng từ giữa năm 2021, chính thức đưa vào hoạt động phục vụ bạn đọc ngày 9/1/2022 với hơn 10.000 đầu sách.
 
a
Các đại biểu cắt băng khai trương Thư viện cộng đồng Victoria Public Library.
 
Thư viện sẽ trở thành một điểm đến quen thuộc, đầy thú vị dành cho những người quan tâm, đam mê sách tại Quảng Ngãi, đặc biệt đối với bạn đọc trẻ tuổi. 
 
Bên cạnh đó, bạn đọc sẽ được tham gia nhiều hoạt động bổ ích và thú vị khác. Đó là các hoạt động trao đổi, thảo luận (workshop), mở rộng kiến thức, tìm hiểu các nền văn hóa trên thế giới; giao lưu cùng các diễn giả nổi tiếng mà thư viện mời về; tham gia các CLB tiếng Anh giao tiếp, học thuật.
 
a
Thư viện sẽ trở thành một điểm đến quen thuộc, đầy thú vị dành cho những người quan tâm, đam mê sách tại Quảng Ngãi, đặc biệt đối với bạn đọc trẻ tuổi.
Cùng với đó, thư viện sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động triển lãm sách, tranh, ảnh nổi bật của các tác giả; phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Victoria English - Australia và các đơn vị tổ chức các lớp kỹ năng mềm cho các học viên và hội viên thư viện.
 
Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Victoria - Australia đã dành tặng 20 suất học bổng đặc biệt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn ghi nhận và cảm ơn Hệ thống Giáo dục Quốc tế Victoria English - Australia đã xây dựng, đầu tư Thư viện Victoria Public Library. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh trau dồi kiến thức văn hóa, ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, cùng nhiều hoạt động bổ ích khác.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn mong rằng Tỉnh đoàn, Sở GD&ĐT cùng Hệ thống Giáo dục Quốc tế Victoria English - Australia luôn nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới, ngày càng có nhiều hoạt động thú vị để thu hút giới trẻ đến với thư viện thường xuyên; kêu gọi, vận động các đơn vị để thư viện ngày phát triển hơn.
 
 
Tin, ảnh: MAI LỰC
 
 
 

.