Thùy Tiên giành vương miện Miss Grand International 2021

10:12, 05/12/2021
.
Với chiến thắng của Thùy Tiên, lần đầu tiên, Việt Nam giành vương miện tại cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021.
 
Chung kết Miss Grand International 2021 diễn ra tối 4/12 tại Thái Lan đã khép lại với chiến thắng thuộc về Việt Nam. Danh hiệu Á hậu được trao cho 4 người đẹp còn lại trong top 5, gồm đại diện Pueto Rico, Ecuado, Brazil và Nam Phi.
 
Thuỳ Tiên được người tiền nhiệm trao vương miện.
Thuỳ Tiên được người tiền nhiệm trao vương miện.
Vương miện của Thuỳ Tiên là thành tích cao nhất của các đại diện Việt Nam trong Miss Grand International, tính đến thời điểm hiện tại. Suất vào top 10 của cô cũng không phải nhờ bình chọn như nhiều người đẹp Việt Nam khác tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế.
 
Trong phần thi thuyết trình dành cho Top 10, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tỏ ra rất hung biện, từ thần thái đến giọng nói, cử chỉ bàn tay đều rất khoáng đạt, tự tin. Phần thi của cô tạm dịch như sau: "Hoà bình giống như bầu không khí xung quanh chúng ta. Chúng ta sống với nó mỗi ngày, nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ đến việc mình có trách nhiệm phải bảo vệ nền hoà bình. Chúng ta phải đứng lên đấu tranh cho tình yêu và hòa bình".
 
Đại diện Việt Nam có những kiểu tạo dáng khá đẹp mắt trong phần trình diễn trang phục dạ hội mang tên "Giấc mơ vương miện". 
 
Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào top 5 và đạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018.
 
Trong suốt hành trình Miss Grand International 2021, Thùy Tiên ghi điểm với phong độ ổn định. Cô được nhiều hoa hậu của Thái Lan đánh giá cao, thậm chí dự đoán vào top 5 hoặc giành vương miện. Cụ thể, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2017 Pamela Pasinetti – người đồng hành với nhiều hoạt động của Miss Grand International 2021 - đăng ảnh Thùy Tiên và cho rằng cô chắc chắn sẽ đoạt vương miện năm nay. 
 
Các hoa hậu Nam Chantarapadit - Miss Grand Thailand 2020 và Coco Arayha - Miss Grand Thailand 2019 nhiều lần đăng ảnh Thùy Tiên lên trang cá nhân và dự đoán cô lọt vào top 5.
 
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) là cuộc thi sắc đẹp thường niên, có trụ sở tại Thái Lan, tổ chức lần đầu năm 2013
 
Theo HÀ LINH/VTC.vn
 

.