Trao giải A Báo chí Quốc gia và giấy khen về công tác phòng, chống dịch Covid-19

12:12, 15/12/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 15/12, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức lễ trao giải Báo chí quốc gia lần thứ XV – 2020 và giấy khen cho hội viên, nhà báo có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19. 
[links()]
Dự lễ trao giải có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
 
Giải báo chí Quốc gia lần thứ XV do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một  số cơ quan tổ chức kết thúc và trao giải vào 24/10 vừa qua. Vì dịch bệnh nên một số  tác giả có tác phẩm đoạt giải ở xa không tham gia được. Hội nhà báo các tỉnh có tác giả đoạt giải tổ chức vinh danh và trao giải tại địa phương.
 
Trao giải A Báo chí Quốc gia và Bằng khen của UBND tỉnh cho nhà báo Từ Thị Xuân Yến.
Trao giải A Báo chí Quốc gia và Bằng khen của UBND tỉnh cho nhà báo Từ Thị Xuân Yến.
 
Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi đã lựa chọn 7 tác phẩm gửi tham dự Giải báo chí Quốc gia lần thứ XV. Đây là lần thứ 14 Quảng Ngãi tham gia giải Báo chí Quốc gia và đã có giải A danh giá. Đó là loạt phóng sự điều tra 4 kỳ, loại hình phát thanh có tên “Rừng giữ đất quê hương” của nhà báo Từ Thị Xuân Yến - Phó trưởng phòng Thời sự phát thanh của Đài PT-TH Quảng Ngãi. Ngoài ra, tác phẩm truyền hình “Nhận diện Pa Dâu” của nhóm tác giả Thành Sự, Đỗ Ngọc Vương ở Công an tỉnh cũng được vào vòng chung khảo.
 
Hội Nhà báo tỉnh trao giấy khen cho các hội viên, nhà báo có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Hội Nhà báo tỉnh trao giấy khen cho các hội viên, nhà báo có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao chứng nhận đạt giải A Báo chí Quốc gia và UBND tỉnh Quảng Ngãi tặng Bằng khen cho tác giả Từ Thị Xuân Yến. Hội Nhà báo tỉnh cũng tặng giấy khen cho 9 hội viên, nhà báo có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, động viên kịp thời hội viên, nhà báo đã hoàn thành nhiệm vụ, góp phần cùng cả nước và Quảng Ngãi phòng, chống dịch Covid-19.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.