Người đẹp Philippines đăng quang Miss Intercontinental 2021

03:10, 30/10/2021
.
Với câu trả lời ứng xử thông minh liên quan đến tiếng Anh, người đẹp Cinderella Faye Obeñita đã mang về vương miện thứ hai cho Philippines ở Miss Intercontinental.
 
Theo Missosology, khuya 29/10 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Intercontinental lần thứ 49 khép lại với chiến thắng thuộc về Cinderella Faye Obeñita, đại diện Philippines. Thí sinh Mexico là á hậu 1 và danh hiệu á hậu 2 được trao cho người đẹp England. Trần Hoàng Ái Nhi - đại diện Việt Nam - không tiến sâu.
 
Chiến thắng của Obeñita không khiến khán giả ngạc nhiên, vì cô được đánh giá cao sắc vóc và kỹ năng từ đầu. Người hâm mộ Philippines chia sẻ rầm rộ tin vui này và gọi Obeñita là "niềm tự hào quốc gia".
 
Trước đó, trong vòng thi ứng xử, khi được hỏi liệu tiếng Anh có quan trọng đối với Hoa hậu Liên lục địa hay không, Obeñita tự tin trả lời: "Với tư cách đại sứ, tôi không nghĩ việc nói một ngôn ngữ cụ thể là quan trọng ở Hoa hậu Liên lục địa hay bất kỳ cuộc thi nào. Miễn là người phụ nữ đó quyền lực, duyên dáng và thông minh. Cô ấy nói ngôn ngữ nào cũng được, nhưng quan trọng phải có đủ phẩm chất và phong cách thì mới có thể giành chiến thắng".
 
Người đẹp cho rằng ngoài những yếu tố trên, hoa hậu còn phải có sức mạnh thể chất, truyền đến cảm hứng cho mọi phụ nữ trên thế giới.
 
Theo Rappler, Cinderella Faye Obeñita 25 tuổi, có bằng cử nhân Truyền thông đại chúng ở Đại học Liceo de Cagayan. Cô từng làm trưởng bộ phận kế hoạch và sự kiện của một văn phòng du lịch. Được biết, Faye Obeñita thành lập tổ chức Crown Cdo để nâng cao nhận thức về bệnh ung thư.
 
Faye Obeñita từng tham gia cuộc thi Binibining Pilipinas và vào đến top 6. Với màn đăng quang Miss Intercontinental, cô trở thành đại diện Philippines thứ hai giành được vương miện ở cuộc thi này, sau thành tích của Karen Gallman năm 2018.
 
Theo VTV.vn
 

.