Ra mắt ứng dụng "Du lịch Quảng Ngãi"

05:04, 20/04/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.4, Sở VH-TT&DL tổ chức lễ ra mắt, giới thiệu ứng dụng du lịch di động (App Du lịch Quảng Ngãi).
[links()]
Theo đó, du khách có thể tra cứu, tìm kiếm thông tin du lịch theo vị trí như: điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, sự kiện, tin tức du lịch tỉnh…Đồng thời, trên app doanh nghiệp có thể tham gia sàn giao dịch trực tuyến giữa doanh nghiệp và du khách để cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi và tương tác trực tuyến với du khách. Từ đó, giúp du khách nhanh chóng hoạch định lịch trình, đặt phòng, mua quà đặc sản, định vị điểm đến,... 
 
Giao diện của App Du lịch Quảng Ngãi
Giao diện của App Du lịch Quảng Ngãi
 
Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Huỳnh Thị Phương Hoa cho biết: App là công vụ hiện đại, ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động marketing du lịch, đưa cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp đến gần du khách nội địa cũng như quảng bá, đưa doanh nghiệp du lịch kết nối cộng đồng du lịch toàn cầu một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đặc biệt, rất an toàn, giảm thiểu sự trao đổi trực tiếp trong giai đoạn dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp.
 
App có đặc điểm nổi bật là truy cập thông tin không cần khai báo đăng nhập. App cập nhật các tin tức mới, có phiên bản Việt - Anh và là sàn giao dịch trực tuyến, khách có thể đặt dịch vụ online với doanh nghiệp du lịch. Đặc biệt, app là sàn giao dịch trực tuyến để khách có thể đặt dịch vụ online với doanh nghiệp du lịch như mua tour, đặt phòng; cung cấp số điện thoại để khách có thể gọi trực tiếp từ điện thoại của mình đến các cơ sở cung ứng dịch vụ đặt xe, đặt nhà hàng, mua quà đặc sản.
T.TIÊN
 
 
 

.