Chung kết Miss Grand International: Á hậu Ngọc Thảo lọt Top 20, người đẹp Mỹ đăng quang

04:03, 28/03/2021
.
Chung kết Miss Grand International 2020 đã diễn ra tối 27/3 tại Thái Lan. Người đẹp Mỹ đăng quang ngôi vị cao nhất, đại diện Việt Nam lọt Top 20.
[links()]
Cuộc thi Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) thu hút hơn 60 thí sinh tham dự. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đêm Chung kết được rời tới thời điểm hiện tại, với các phần thi: đồng diễn, trang phục bikini, trang phục dạ hội và thi hùng biện.
 
Ở màn giới thiệu tên, đại diện Việt Nam - Á hậu Ngọc Thảo đã hô vang hai tiếng Việt Nam khiến khán giả tại quê nhà không khỏi tự hào. Với phần thể hiện tốt ở những vòng trước, cô đã được gọi tên vào Top 20 Chung kết. 
Top 5 người đẹp.
Top 5 người đẹp.
Kế đến là phần thi bikini, Ngọc Thảo sải bước đầy tự tin trong tiếng hò reo của khán giả tại Thái Lan. Trong trang phục bikini 2 mảnh, người đẹp khoe trọn đôi chân dài 1,1m cùng số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 85-63-92. Phần thể hiện của cô được BGK chấm 8,75 trên thang điểm 10. Top 10 không gọi tên Ngọc Thảo và đại diện Việt Nam đã chính thức dừng chân ở Top 20. 
Top 3 (từ phải sang trái) gồm: Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Guatemala.
Top 3 (từ phải sang trái) gồm: Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Guatemala.
Mặc dù dừng chân tại top 20 chung cuộc nhưng nàng Á hậu trẻ tuổi đã khẳng định được bản thân tại sân chơi sắc đẹp..
 
Top 5 người đẹp xuất sắc của đêm thi bước vào phần thi ứng xử gồm Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Philippines, Hoa hậu Brazil, Hoa hậu Indonesia và Hoa hậu Guatemala. 

 

Người đẹp Mỹ 27 tuổi đăng quang Miss Grand International 2020. (Ảnh: Miss Grand International)
Người đẹp Mỹ 27 tuổi đăng quang Miss Grand International 2020. (Ảnh: Miss Grand International)
Sau phần thi ứng xử, Top 3 của đêm Chung kết được lựa chọn gồm các người đẹp Philippines, Guatemala và Mỹ. Top 3 đến với câu hỏi phụ có nội dung: Nếu chỉ còn một liều vaccine điều trị COVID-19 duy nhất, bạn sẽ đưa cho một thiếu niên 16 tuổi hay cụ già 70 tuổi, vì sao?.
 
Sau câu hỏi phụ trên, các danh hiệu chính thức được công bố: Người đẹp Guatemala giành danh hiệu Á hậu 2, Philippines là Á hậu 1. Vương miện Hoa hậu thuộc về đại diện đến từ nước Mỹ Abena Appiah.
 
Theo PV/VTV.vn
 

.