Triển lãm ảnh "Đất nước, con người ASEAN"

10:08, 28/08/2020
.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 2384/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức triển lãm ảnh "Đất nước, con người ASEAN" tại Hà Nội.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức triển lãm ảnh "Đất nước, con người ASEAN" tại Hà Nội.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng năm Việt Nam giữ vai trò Chủ tịch ASEAN. Thông qua triển lãm góp phần tăng cường giao lưu văn hóa giữa các nước trong khu vực; quảng bá nét đẹp đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
 
Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân được hưởng thụ nghệ thuật và chiêm ngưỡng, tìm hiểu về đất nước, con người các nước ASEAN.
 
Năm 2020 là năm Việt Nam giữ vai trò Chủ tịch khối ASEAN, qua đó Việt Nam sẽ có thêm cơ hội để đảm bảo môi trường hòa bình, ổn định, duy trì quan hệ tốt hơn với các nước láng giềng trong khu vực. Đây là sự kiện lớn của đất nước, là cơ hội để Việt Nam Nam nâng cao vị thế trên quan hệ ngoại giao quốc tế.
 
Triển lãm ảnh "Đất nước, con người ASEAN" trưng bày khoảng 230 bức ảnh và 10 cờ các nước được chọn lọc từ hơn 10.000 bức ảnh của các tác giả đến từ 10 nước ASEAN. Đây là bộ ảnh quý, chứa đựng những hình ảnh đẹp, đặc sắc về đất nước và con người của 10 nước ASEAN.
 
Triển lãm ảnh dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 1/9/2020 tại Thủ đô Hà Nội.
 
Theo Minh Anh/Chinhphu.vn
 
 

.