Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Quảng Ngãi năm 2020

06:07, 16/07/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Trong 3 ngày (15-17.7), Tại Quảng Trường TP.Quảng Ngãi đã diễn ra Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Quảng Ngãi năm 2020 với chủ đề “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới” do Sở VH - TT&DL Quảng Ngãi tổ chức.
Tham dự liên hoan lần này, 12 đội văn nghệ tuyên truyền với hơn 300 diễn viên, tuyên truyền viên đến từ 12 huyện, thành phố gồm: Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Thị xã Đức Phổ, Bình Sơn, Sơn Tịnh, Mộ Đức, Sơn Hà, Sơn Tây, Minh Long, Trà Bồng, Ba Tơ và TP.Quảng Ngãi.
 
BTC tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham gia
BTC tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham gia.
 
Với chủ đề “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”, các đội văn nghệ tuyên truyền trong tỉnh đã thể hiện các tiết mục ca, múa, nhạc và tiểu phẩm tuyên truyền góp phần cổ vũ phong trào toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền thành tựu kinh tế- văn hóa- xã hội của tỉnh và địa phương.
 
Các đội đã mang đến cho người xem những tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, cùng những hình ảnh trực quan đã khắc họa sinh động những thành tựu đạt được trong tiến trình xây dựng nông thôn mới ở từng địa phương.
 
Phần thi của đội văn nghệ tuyên tuyền huyện Tư Nghĩa
Phần thi của đội văn nghệ tuyên tuyền huyện Tư Nghĩa.
 
Trong những năm qua, phong trào thi đua “Quảng Ngãi chung sức xây dựng nông thôn mới” do UBND tỉnh phát động đã được các cấp, ngành triển khai mạnh mẽ; nhận được sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân với những hành động, việc làm cụ thể vào thực tế đời sống xã hội, tạo bước chuyển biến lớn trong nhận thức cũng như hành động trong phát triển kinh tế- xã hội ở nông thôn.
 
Đến nay, toàn tỉnh đã có 73 xã về đích nông thôn mới, huyện Nghĩa Hành đã về đích nông thôn mới vào năm 2018 và huyện Tư Nghĩa đang hoàn tất quy định để được công nhận là huyện nông thôn mới trong năm 2020.
Tin, ảnh: Mai Lực
 
 

.