Thái Lan đăng quang, Ngọc Châu lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

01:12, 07/12/2019
.
Đại diện Việt Nam được đánh giá thể hiện tốt nhưng chỉ dừng lại ở top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Thái Lan.
 
Sáng 7/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 diễn ra tại Ba Lan. Ban tổ chức lần lượt công bố top 20, top 10, top 5, và cuối cùng là chọn ra người chiến thắng.
 
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện Thái Lan đăng quang Hoa hậu. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Namibia (Á hậu 1), Indonesia (Á hậu 2), Peru (Á hậu 3) và Venezuela (Á hậu 4). 
Ở vòng ứng xử, khi được hỏi thử thách lớn nhất cho thế hệ của mình là gì, cô gái xứ chùa Vàng đã có phần trả lời tự tin, lưu loát trong thời gian dưới 30 giây.  
Ngọc Châu (phải) bên Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia (giữa). Ảnh: Khoa Nguyễn.
Ngọc Châu (phải) bên Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia (giữa). Ảnh: Khoa Nguyễn.
Cô nói: "Chúng ta đang đối xử với nhau chưa thực sự tốt, và không dành thời gian tìm hiểu tính cách mọi người mà chỉ phán xét họ qua vẻ bề ngoài. Nếu nhìn người khác theo góc đa chiều thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều". 
 
Đại diện Việt Nam là Ngọc Châu dừng chân tại top 10, về nhì vòng thi phụ Hoa hậu Thanh lịch và vào vòng bán kết phần vấn đáp. Trước đó, chuyên trang Missosology dự đoán học trò Thanh Hằng lọt top 4 chung cuộc.
 
Trên mạng xã hội, nhiều thành viên bày tỏ tiếc nuối và cho rằng Ngọc Châu xứng đáng có thành tích cao hơn. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là Minh Tú cũng dừng chân tại top 10 và nhận giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. 
 
Tân hoa hậu tên đầy đủ là Anntonia Porsild, mang hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch. Cô năm nay 22 tuổi, cao 1,73 m và là một người mẫu có tiếng ở quê nhà khi từng lọt top 10 cuộc thi The Face.
 
Porsild sở hữu gương mặt sắc sảo, thân hình dẻo dai nhờ tích cực lui tới phòng gym. Khi cuộc thi chưa diễn ra, cô được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất khu vực châu Á. 
 
Theo PV/News.zing.vn
 

.