Lắng đọng Chương trình nghệ thuật "Lời Bác dặn trước lúc đi xa"

12:09, 05/09/2019
.

TIN LIÊN QUAN

Tối 4.9, tại Quảng trường Phạm Văn Đồng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Lời Bác dặn trước lúc đi xa” nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2.9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí 

Tham dự sự kiện có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh Quảng Ngãi.

 
 

Chương trình nghệ thuật do các diễn viên, nhạc công của Đoàn Ca múa nhạc dân tộc và Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh biểu diễn với nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc mang chủ đề “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”. 

Các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc xoay quanh chủ đề
Các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc xoay quanh chủ đề "Lời Bác dặn trước lúc đi xa"

 

Các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc xoay quanh chủ đề
Các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc xoay quanh chủ đề "Lời Bác dặn trước lúc đi xa"


Các tiết mục được trình diễn trong chương trình là tất cả tình cảm tốt đẹp của những người làm công tác văn hóa, văn nghệ gửi đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong tỉnh với mong muốn góp phần bù đắp tình cảm của nhân dân đối với chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Đồng thời, góp phần động viên quân và dân Quảng Ngãi quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 đã đề ra.

T. Nhàn


.