"Mẹ chồng" Lan Hương lên sóng VTV ngay sau "Về nhà đi con"

02:08, 06/08/2019
.
Ngay sau khi "Về nhà đi con" kết thúc, "mẹ chồng" Lan Hương tái xuất màn ảnh VTV trong vai Như Ý, trưởng phòng một toà soạn báo.

"Những nhân viên gương mẫu", bộ phim với đề tài văn hoá công sở sẽ nối sóng VTV1 ngay sau khi "Về nhà đi con" kết thúc. Vào vai trưởng phòng nội dung của một toà soạn báo, NSND Lan Hương khiến khán giả ngạc nhiên vì sự biến hoá của mình trong những vai diễn khác nhau.

Chia sẻ về vai Như Ý trong bộ phim mới nhất, NSND Lan Hương cho hay đây là một một đề tài khá thú vị, gần gũi với khán giả.
 NSND Lan Hương vào vai trưởng phòng nội dung một toà soạn báo
NSND Lan Hương vào vai trưởng phòng nội dung một toà soạn báo
"Có rất nhiều nhân viên công sở bây giờ suy nghĩ rất lạ. Họ đến cơ quan để nhà đỡ tiền điện, đến để giữ ghế. Thậm chí biến cơ quan thành gia đình khi nấu nướng rồi sắc thuốc bắc ngay tại văn phòng, chuẩn bị đầy đủ cả chăn, ga, gối, đệm... Chúng ta mới đã thoát khỏi thời kì bao cấp, nhưng văn hoá bao cấp thì vẫn còn đó. Bệnh công thần bây giờ cũng còn rất là nặng. Như Ý là một người có chồng làm to, lại có chút chữ nghĩa nên không biết sợ ai cả. Đây chính là chuyện thiếu văn minh trong xã hội hiện đại bây giờ" - nữ nghệ sĩ kỳ cựu cho hay

Trước câu hỏi liệu có sợ "chết" một dạng vai ghê gớm, đanh đá trên màn ảnh, NSND Lan Hương cho hay đã có lúc khán giả, thậm chí cả người nhà bà thắc mắc sao cứ đóng mấy vai vô duyên, chồng bỏ, chồng chê như vậy. Tuy nhiên, bà thấy rất bình thường, vì mình đang làm nghề. "Số phận và đời sống tâm lý dù chỉ trong một dạng vai thì có khai thác cả đời cũng không thể hết được"- bà mẹ chồng ghê gớm của "Sống chung với mẹ chồng" chia sẻ.
Những ganh ghét, đố kỵ thường ngày luôn thường trực ở "Những nhân viên gương mẫu"
Những ganh ghét, đố kỵ thường ngày luôn thường trực ở "Những nhân viên gương mẫu"
Lấy bối cảnh từ việc thực hiện chủ trương sáp nhập 2 phòng nội dung của Tạp chí Tinh hoa, "Những nhân viên gương mẫu" được coi là bức tranh rõ nét của đời sống công sở, nơi vẫn có đầy rẫy những mâu thuẫn giữa cái mới và cái cũ, những âm mưu bài xích lẫn nhau, những ganh ghét, đố kỵ thường ngày luôn thường trực. Có người quá nhiệt huyết với công việc đã vô tình đẩy cuộc sống gia đình trước bờ vực tan vỡ, có người lại đam mê chức quyền chấp nhận đánh đổi cuộc sống cá nhân để đạt được mục đích của mình.

"Những nhân viên gương mẫu" sẽ nối sóng "Về nhà đi con" trên kênh VTV1 từ ngày 13-8, 21 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Theo Yến Anh/NLĐO

.