Á hậu Tường San đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2019

02:08, 31/08/2019
.

Công ty nắm giữ bản quyền Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019 đã chính thức công bố Á hậu Tường San sẽ là đại diện Việt Nam tham gia “đấu trường nhan sắc” này.

Nguyễn Tường San là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Á hậu Tường San sinh năm 2000, cô cao 1m71, số đo 3 vòng 82 – 62 – 95, hiện đang là sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam.

 Á hậu Tường San thể hiện sự quyết tâm khi đến với đấu trường nhan sắc này. Ảnh: S.V.
Á hậu Tường San thể hiện sự quyết tâm khi đến với đấu trường nhan sắc này. Ảnh: S.V.

Với ngoại hình đẹp, chỉ số hình thể chuẩn cùng gương mặt khả ái, vốn tiếng Anh lưu loát và những tố chất phù hợp, Tường San phù hợp để trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 11 năm nay.

Bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị nắm bản quyền cuộc thi chia sẻ: “Tường San là người đẹp lĩnh hội đủ các yếu tố cần thiết và hoàn toàn phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Xuất thân là người mẫu ảnh với nhiều năm kinh nghiệm, Tường San có lợi thế về kĩ năng trước ống kính và sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu.

Với sự trẻ trung, Tường San luôn thể hiện sự tích cực học hỏi những kiến thức mới. Với trình độ ngoại ngữ tốt, giao tiếp lưu loát tiếng Anh, cùng cách ứng xử thông minh và nhạy bén cùng vẻ ngoài xinh đẹp, Tường San sẽ là nhân tố đầy tiềm năng khi bước vào cuộc thi nhan sắc lớn hàng đầu thế giới này”.

Trước sự quan tâm và ủng hộ của mọi người, Á hậu Tường San cũng thể hiện sự quyết tâm của mình: “Sau cuộc thi Miss World Việt Nam vừa qua, San đã nhận ra được những điểm mạnh của mình trong mỗi phần trình diễn. Với khoảng thời gian còn lại, San sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa thế mạnh của mình.

San đã sẵn sàng để vươn mình ra quốc tế chinh chiến, San hi vọng sẽ thể hiện được những tố chất của mình một cách hoàn thiện nhất và có thể mang vinh quang về cho nước nhà”.
Đương kim Hoa hậu Quốc tế

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 lần thứ 59 sẽ được tổ chức từ 25.10 đến 12.11 tại Nhật Bản. Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco đến từ Venezuela sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Việt Nam là quốc gia đã có nhiều đại diện tham gia từ năm 2009 đến nay và để lại dấu ấn tốt trên đấu trường nhan sắc quốc tế này: Á hậu Thuý Vân, Á hậu Thuỳ Dung, Người đẹp nhân ái Thuỳ Tiên,…

Theo Linh Chi/LĐO

 

 


.