Triển lãm sách, Quảng Ngãi- 30 năm một chặng đường

01:06, 27/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.6, Thư viện Tổng hợp tỉnh tổ chức khai mạc triển lãm sách với chủ đề “Quảng Ngãi- 30 năm một chặng đường. Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi (1.7.1989- 1.7.2019). 
Đến dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng, lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và đông đảo các em học sinh thuộc các trường đóng trên địa bàn TP.Quảng Ngãi.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng lãnh đạo Sở VT, TT&DL tham quan các gian hàng trưng bày tại triển lãm
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng lãnh đạo Sở VT, TT&DL tham quan các gian sách trưng bày tại triển lãm
 
Triển lãm trưng bày với số lượng 4.000 bản sách, tài liệu.Trong đó có 400 bản sách về địa phương Quảng Ngãi lịch sử Đảng bộ tỉnh, huyện, xã; sách về những thành tựu kinh tế, văn hóa – xã hội của tỉnh nhà, 1.200 bản sách về Đảng, Bác Hồ với các kỳ Đại hội Đảng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và các tướng lĩnh. 
 
Triển lãm còn có 400 xuất bản ấn phẩm của Sở VT, TT&DL xuất bản và các sở, ngành, huyện, xã, 100 bản sách mới về chính trị- xã hội, khoa học kỹ thuật, khoa học thường thức, văn học nghệ thuật, công nghệ thông tin, ngoại ngữ, y học, 1.000 bản sách về lứa tuổi thiếu nhi và các loại sách khác. 
 
Triển lãm sách thu hút đông đảo các em học sinh, sinh viên
Triển lãm sách diễn ra từ ngày 26.6 đến hết ngày 2.7, hứa hẹn thu hút hàng nghìn lượt người đến xem và đọc sách.
 
Dịp này, Thư viện Tổng hơp tỉnh cũng đã trao tặng cho Đoàn Thanh niên xã Nghĩa An và phường Trần Phú, mỗi đơn vị 50 bản sách. 
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 
 

.