Á hậu nhập viện, Người đẹp nhân ái nhận suất dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018

10:10, 04/10/2018
.

Người đẹp nhân ái cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên thay thế Á hậu Thúy An nhập viện phẫu thuật, để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

 

 Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên


Công ty Sen vàng Entertainment, đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế, trong đó có Miss International 2018 vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Người đẹp nhân ái - Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ thay Á hậu Thuý An tham gia cuộc thi Miss International 2018 tại Nhật Bản.

Trước đó, Thúy An đã nhập viện để tiến hành một cuộc phẫu thuật từng bị trì hoãn trong thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Dù bệnh không nặng nhưng cô không đủ sức khỏe để tham gia cuộc chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế lần này.  
 

Thùy Tiên sẽ thay thế Thúy An đi tranh tài
Thùy Tiên sẽ thay thế Thúy An đi tranh tài


Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1,7 m, số đo hình thể đẹp 82-61-91, giao tiếp tốt và tự tin. Với những lợi thế này, cô khiến ban tổ chức khá lạc quan với việc cử đi dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018 trong thời gian gấp gáp.


"Thùy Tiên là một nhan sắc nổi trội tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và cũng là thí sinh gây tiếc nuối nhất khi không lọt vào tốp 3. Xét về ngoại hình, kỹ năng, lối ứng xử thông minh cùng với danh vị Người đẹp nhân ái - cũng là người có thành tích cao thứ 4 tại cuộc thi vừa qua, chúng tôi tin rằng Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người có khả năng thay thế Á hậu Thuý An tham gia Miss International 2018" -  đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nói.

Theo Thùy Trang/NLĐO

 


.